Phong cách với áo polo nam Filo Di Scozia

Xuất phát điểm là kiểu áo được dành riêng cho môn thể thao quý tộc - Golf, chiếc áo thun polo đã dần trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu, bởi sự thoáng mát, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Và để tránh sự lặp lại trong gu ăn mặc, hãy cùng Giovanni F5 lại phong cách của bạn khi phối chiếc áo thun polo Filo Di Scozia quen thuộc với những item khác.

1. Một chút biến tấu

Bằng cách thay thế quần tây bằng quần kaki xắn gấu, kết hợp với áo thun polo Filo di scozia cao cấp đơn sắc, nhằm tăng thêm vẻ năng động các quý ông đã có thể dễ dàng thay đổi phong cách smart casual thường ngày của mình. Kế đến, khoác thêm blazer hoặc suit jacket để trông thanh lịch hơn. Cặp đôi phụ kiện túi xách nam và giày da nam cao cấplà phụ kiện không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

2. Trắng đơn giản

Chẳng cần phải là vận động viên tennis hay golf thủ, các quý ông vẫn có thể sở hữu một phong cách thể thao và lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo nam Filo di scozia trắng cổ điển. Hãy chọn cho mình một chiếc áo thật vừa vặn, phối với quần kaki hoặc jogger có gam màu xanh, be hay ghi nhạt. Đồng thời, thêm đôi giày lười nam cao cấp để năng động hơn.

3. Thể thao, năng động

Phối áo polo nam Filo di scozia cao cấp theo phong cách thể thao năng động luôn dễ dàng, đơn giản và dễ đẹp nhất. Một chiếc áo thun polo cùng kaki shorts là một lựa chọn hợp lý dành cho cánh mày râu vào mùa hè. Ngoài ra, sneaker màu sáng hay loafer da là yếu tố quan trọng làm cho phong cách của bạn không bị nhàm chán.

4. Cá tính và bụi bặm

Rũ bỏ những ngày bận rộn nơi công sở, thay vì phải mất nhiều thời gian chọn lựa trang phục phù hợp khi dạo phố cùng bạn bè. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quay về lối ăn mặc căn bản với chiếc quần jeans sẵn có, kết hợp với áo áo phông nam Filo di scozia màu đen thêm đôi sneaker vậy là ổn.

5. Phép thế hoàn hảo cho sơ mi

Áo phông nam Filo di scozia cao cấp kết hợp cùng suit vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở - nếu công việc của bạn không yêu cầu phải mặc theo phong cách business dress code. Nên ưu tiên chọn áo màu sậm với vest sáng hơn một tông màu để tạo điểm nhấn cho set đồ. Bên cạnh đó, bộ đôi dây lưng và giày da nam là những phụ kiện không thể thiếu để tăng thêm vẻ thanh lịch, nam tính cho các quý ông.

6. Phong cách miền nhiệt đới

Nếu bạn muốn đơn giản hóa phong cách để phù hợp với tiết trời mùa hè oi bức. Cách tốt nhất nên áp dụng phong cách của nam giới ở thập niên 1970 và chỉ cần làm mới một chút để trở nên thời trang và hiện đại hơn. Bí quyết của cách ăn mặc này là kết hợp áo polo nam Filo di scozia cao cấp thật vừa vặn, phối với quần kaki hoặc chinos và đôi giày da. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã có phong cách ấn tượng mỗi khi hẹn hò cùng nàng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog