7 nguyên tắc chọn giày nam da cao cấp

Một đôi giày đẹp thoải mái sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Để nhận dạng một quý ông thực thụ chính là quan sát đôi giày nam italy cao cấp người đó đang mang. Tuy không quá phức tạp về màu sắc, kiểu dáng như nữ giới, nhưng nam giới cần lưu ý 7 nguyên tắc sau đây để chọn giày phù hợp với trang phục.

>> Kinh nghiệm mua cặp nam da cao cấp hàng hiệu



1. Càng đơn giản càng tinh tế

Nếu váy đen là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ thì nam giới cũng rất cần một đôi giày nam da màu đen. Vì sao ư? Bởi kiểu giày này phù hợp nhiều trang phục, từ comple đến quần jeans. Lưu ý cho các quý ông khi chọn loại giày này bạn nên chọn loại có kiểu dáng cổ điển, được làm bằng da bóng, tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kì bởi vì càng đơn giản sẽ càng dễ phối đồ. 

2. Kiểu giày phù hợp đôi chân

Có rất nhiều kiểu giày cho bạn lựa chọn như giày mũi tròn, giày mũi vuông. Đối với giày mũi vuông sẽ mang lại cho bạn sự mạnh mẽ còn giày mũi tròn lại được mọi người rất thịnh hành vì nó dễ phối quần áo. Hãy chọn một đôi giày có độ cong vừa phải, đừng quá ôm sát bàn chân. Ngoài ra, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày là yếu tố quan trọng cần để ý để đi giày thật thoải mái.

3. Màu sắc quyết định


Sự lựa chọn số 1 cho các chàng trai đó chính là màu đen. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn thêm cho mình một đôi giày da màu nâu sành điệu. Trên thế giới, những quý ông điển trai người Ý sở hữu rất nhiều giày màu đen nhưng chỉ dành cho những sự kiện thật sự trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những giày màu nâu bởi chúng thanh nhã, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục một cách thoải mái.

Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, hãy tự trang bị thêm vào tủ giày những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô, vàng... với kiểu cổ điển hay phá cách để phù hợp với quần áo và không gian bạn xuất hiện.

4. Đầu tư thông minh

Nếu bạn nghĩ rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng thì bạn hơi sai đấy nhé. Khác với nhu cầu đa dạng của nữ giới, những đôi giày nam có nhiều yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ... Vì thế, giá thành có thể hơi đắt, song bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đầu tư vào một đôi giày của thương hiệu nổi tiếng trong đó có thời trang Giovani. Bởi có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế.

5. Kiểm tra tình trạng giày

Bạn nên đầu tư cho mình một cặp đế giữ giày để bảo quản cho đôi giày luôn giữ được hình dáng, hút ẩm và khử được mùi hôi khó chịu. Không nên bỏ qua việc kiểm tra đế giày sau mỗi năm sử dụng. Đế cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt. Đồng thời, bạn nên thay miếng lót sau sáu tháng đến một năm để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ phần đế.

6.  Đánh bóng giày


Các quý ông cần một hộp xi đánh giày màu đen và một hộp màu trung tính cho những đôi giày nâu. Xi có tác dụng làm ẩm và bảo quản da nên bạn không nhất thiết phải chọn loại xi màu. Khi lau chùi, làm ẩm, bạn dùng chiếc khăn cũ thì công việc sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

7.  Màu sắc tất thể hiện sự tinh tế

Hãy ghi nhớ đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng một đôi giày nam hàng hiệu đen bóng loáng vì đó là quy tắc bất di bất dịch. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày. Còn với những đôi giày thể thao thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân lộ ra sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe và thoải mái hơn.

Chỉ với 7 nguyên tắc sẽ giúp bạn chọn được cho mình những đôi giày ưng ý để kết hợp với trang phục hoàn hảo nhất. Thời trang Giovanni-italy sẽ mang đến cho khách hàng những phong cách tuyệt vời nhất từ đất nước Ý xinh đẹp. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog