4 mẫu giày nữ cao gót không nên bỏ qua

Những đôi giầy nữ cao cấp luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Đặc biệt, trong môi trường công sở, bạn lại càng nên chăm sóc cho tủ giày của mình hơn nữa. Hãy cùng Giovanni điểm qua những đôi giày nữ thời Italy chính hãng dành cho quý cô công sở thanh lịch nhé!

1. Giày quai mảnh (Ankle strap)

Có rất nhiều lí do để những đôi giày nữ cao cấp quai mảnh lại luôn nằm trong top đầu những món đồ phải có của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Không phải bỗng dưng các nhà thiết kế lại mạnh tay cắt bỏ phần gót giày, và thay vào bằng những đường dây mảnh mai ôm chân vô cùng quyến rũ. Câu trả lời chính là mang đến cho các quý cô vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng hơn. Với điểm nhấn là những sợi dây mỏng mảnh đem tới ma lực thời trang đặc biệt, cuốn hút ánh mắt nhìn và giúp người diện chúng trở nên yêu kiều hơn gấp nhiều lần. Dù ở trong hoàn cảnh nào, đi tới đâu, bạn luôn có cách để biến mình trở nên sang hơn với những mẫu giày nữ công sở này. 
Ankle strap là đôi giày hợp nhất với những quý cô công sở ưa chuộng phong cách ngọt ngào tinh tế. 

2. Giày bệt

Bạn có biết rằng, mỗi quý cô công sở nên có ít nhất cho mình 3 đôi giày nữ Ý công sở kiểu dáng bệt trong tủ đồ? Một đôi giày nữ Ý chính hãng đơn giản sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho mọi quý cô, giữ cho đôi chân được nhẹ nhàng và cả sự an toàn cho những người phải dịch chuyển nhiều.
Tuy không tôn dáng như giày cao gót nhưng kiểu giày bệt lại tuyệt đối nữ tính và duyên dáng, bạn có thể diện ở bất cứ đâu với bất kỳ phong cách nào. Nếu bạn muốn phần bàn chân của mình được thon gọn hơn, thì những thiết kế giày nữ Italy chính hãng bệt, mũi nhọn có gam màu trầm đơn sắc sẽ là sự lựa chọn không hề tồi. Trong khi đó, những mẫu giày nữ công sở mũi tròn thì lại tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch hơn cho người sử dụng.

3. Giày oxford

Oxford là một trong những đôi giầy nữ chính hãng mà bất cứ quý cô công sở nào cũng nên sở hữu, đặc biệt là những người làm trong môi trường làm việc đòi phải di chuyển thường xuyên. Kiểu dáng thanh lịch, chỉn chu tuyệt đối của những đôi giày nữ oxford chính là sự thay thế hoàn hảo cho những đôi giày cao gót lênh khênh. Chỉ đơn giản là áo sơ mi sơ vin gọn gàng với quần âu hay quần jean, thêm một đôi giày oxford là bạn đã có vẻ ngoài đúng chuẩn gọn gàng, nghiêm túc.
Tưởng chừng chỉ đóng khung với phong cách thanh lịch, sang trọng, thế nhưng với những quý cô sáng tạo ưa chuộng vẻ cá tính, bụi bặm thì cũng không thể chê giày oxford vào đâu được. Một chút biến tấu như xắn phần gấu quần tự nhiên, sơ vin không chỉn chu hay để hờ hững 2 cúc áo phóng khoáng là đã đủ để các nàng diện đa năng trong nhiều trường hợp.

4. Giày cao gót cơ bản (Pumps)

Những đôi giày nữ cao gót với thiết kế mũi nhọn đơn giản luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của mọi quý cô, từ môi trường làm việc chỉn chu đến những giây phút vui vẻ với bạn bè. Với gam màu đen mũi nhọn cổ điển, bạn có thể diện chúng bất kỳ dịp nào, mix được với rất nhiều loại trang phục.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog