Đẳng cấp với ví nữ da cầm tay Giovanni

Ví nữ hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ quý cô nào cũng muốn sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ của mình. Không chỉ giúp đựng các vật dụng cá nhân mà ví cầm tay còn mang đến cho bạn phong cách sang trọng và lịch thiệp, là người bạn thân thiết kề cận với các bạn gái khi ra ngoài.
Bên cạnh đó, ví nữ đẹp còn là phụ kiện thời trang được lựa chọn hàng đầu khi các nàng đến các buổi tiệc quan trọng. Ví cầm tay nữ thời trang có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, tiện dụng. Ví nữ đẹp hàng hiệu giúp bạn sử dụng được trong mọi hoàn cảnh và kết hợp được với mọi phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên để chọn cho mình một chiếc ví nữ hàng hiệu đẹp thì không phải là chuyện dễ dàng, khi mà trên thị trường hiện nay ví da nữ được bày bán tràn lan với nhiều chất liệu và giá tiền khác nhau.
Được làm từ chất liệu da cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng, ví nữ Ý Giovanni là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô thành đạt trong nhiều năm liền. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, các quý cô sẽ không khó để chọn được cho mình chiếc ví nữ hàng hiệu cầm tay phù hợp với phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Form ví rộng với nhiều ngắn lớn nhỏ khác nhau các bạn có thể đựng cả điện thoại lớn, tiền bạc, giấy tờ… một cách an toàn và ngăn nắp. 
Cùng tham khảo những mẫu túi ví nữ Ý hot nhất mùa này:
Một item cổ điển không bao giờ lỗi thời là những gì mà chiếc ví này mang lại. Thiết kế nhỏ gọn độc đáo cùng logo Giovanni sang trọng, chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu này giúp cho các quý cô nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Chất liệu da cao cấp bền đẹp, mềm mịn, không bám bụi kết hợp cùng với tone màu đen huyền bí mang đến nét sành điệu cho các quý cô. Các bạn có thể kết hợp chiếc ví nữ da này với một bộ váy đầm dịu dàng cho buổi hẹn hò thêm ngọt ngào.
Những chiếc ví nữ cầm tay hàng hiệu luôn mang trong nó chất lượng vượt trội, đặc biệt là các sản phẩm của nhãn hiệu Giovanni. Thiết kế này được tô điểm bằng những chi tiết kim loại sang trọng trên nền chất liệu da màu cam. Bởi vậy việc thay thế item này như một chiếc clutch vào những buổi tiệc đêm cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.
Sở dĩ gọi là ví nữ da cầm tay vì bạn sẽ cầm nó trên tay. Nhưng, dưới sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp thời trang, có không ít sản phẩm có thêm phần quai xách hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn phải đến các buổi tiệc hay đi làm mà không phải mang quá nhiều vật dụng cá nhân thì bạn có thể thay thế túi xách quai đen chéo bằng chiếc ví cầm tay nhỏ gọn, thanh lịch.
Ví da nữ cầm tay có nhiều hình dáng, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật. Và nguyên tắc quan trọng nhất khi lựa chọn dáng của ví nữ hàng hiệu là phải tỉ lệ nghịch với phom người của bạn.
>> CẨM NANG CHỌN VÍ CẦM TAY SÀNH ĐIỆU CHO CÁC QUÝ CÔ

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog