Ưu điểm của giầy nam cao cấp Giovaani

Có người đã từng nói rằng: Người Anh phát minh ra những kiểu giày, người Pháp lưu truyền chúng và người Ý hoàn thiện cho những thiết kế lên tầm đỉnh cao. Thật vậy, một đôi giày nam Italy cao cấp không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi bàn chân mà còn giúp khẳng định phong cách thời trang riêng của mỗi người.
Được chắt lọc và cải tiến sau nhiều thế hệ sản xuất giày thủ công truyền thống ở Ý, giày nam Giovanni là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông trong nhiều năm liền.
Vậy những ưu điểm nào khiến giày nam Giovanni lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chất lượng hàng đầu

Sử dụng chất liệu da bê thuộc aniline làm yếu tố chủ kết hợp với các tông màu cổ điển như đen và nâu, giày nam da bò Giovanni mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần hiện đại cho các quý ông thời đại mới. 
Mỗi đôi giày nam Giovanni được sản xuất ra đều là những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Chất liệu da bê được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng khu vực sống lưng đắt tiền nhất trên 1 tấm da để cho chất lượng bề mặt vân da đồng đều, nguyên vân với vẻ đẹp tự nhiên. Quy trình sản xuất luôn chặt chẽ, quy củ, dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Đặc biệt, có những công đoạn bắt buộc những người thợ thủ công lành nghề phải tốn hàng giờ làm bằng tay để hoàn thiện một đôi giầy nam cao cấp.
Lót giày được thiết kế và sử dụng chính bằng da bê chính thuộc nguyên aniline cho chất lượng mềm mại, tự nhiên, chống khuẩn và kháng mùi. Phụ kiện kim loại sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu luôn sáng bóng, hạn chế xước, mờ và không gỉ.

2. Sự đa dạng về kiểu dáng

Được thiết kế với chủng loại đa dạng, từ oxford cổ điển dành riêng những quý ông yêu thích phong cách thời trang cổ điển, cho tới những đôi derby tiện dụng và đặc biệt là giày loafers cho quý ông doanh nhân cần vận động di chuyển nhiều trong ngày, giày nam xịn Giovanni luôn đáp ứng được hết yêu cầu của các quý ông cho dù đó là quý ông khó tính đến thế nào đi chăng nữa.

3. Nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam

Để đảm bảo sự tinh túy và chất Ý được đưa tới đôi chân người dùng một cách trọn vẹn nhất, những giày nam có dây chính hãng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhưng do chi phí vận chuyển cũng như thuế phí cao nên khi đến được tới tay của người tiêu dùng Việt, giày nam xịn Made in Italy bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với những đôi giày cùng loại được sản xuất trực tiếp trong nước.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog