4 tiêu chí để lựa chọn áo thun polo cao cấp

Áo thun polo nam là một trong những món đồ thời trang phổ biến nhất của phái mạnh trong mùa hè. Lý do được các chàng trai lựa chọn và yêu thích đó chính là sự đơn giản, thoải mái, trẻ trung. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một chiếc áo polo ưng ý không phải điều dễ dàng bởi vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu áo thun polo nổi tiếng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi lựa chọn được áo polo cao cấp ưng ý nhất nhé!


Một chiếc áo thun polo hàng hiệu thường được may từ chất liệu cotton cao cấp, vải mịn màng, thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong mùa hè oi bức. Dù là áo thun nam dài tay hay ngắn tay, thì khi lựa chọn một chiếc áo thun hàng hiệu, bạn nên tập trung vào 4 tiêu chí sau đây:

1.Size

Một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu đó chính là size áo thun polo cao cấp. Lựa chọn những chiếc áo có form vừa chuẩn với dáng người không chỉ giúp thoải mái, tự tin khi mặc mà còn làm tăng sự quyến rũ hình thể cho người mà bạn quan tâm. Do đó, size áo đóng vai trò rất quan trọng giúp tạo nên phong cách của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo polo vừa vặn thật thoải mái.

2. Màu sắc

Yếu tố thứ hai không thể bỏ qua chính là màu sắc và họa tiết. Đối với những bạn nam có làn da trắng thì màu sắc sẽ là điều rất đơn giản khi chọn áo phông nam. Bởi vì hầu hết các loại màu sắc đều làm tôn lên nước da của chàng ngay cả những gam màu tối. Tuy nhiên, đối với các chàng trai có làn da ngăm đen thì việc chọn màu áo vô cùng quan trọng. Hãy tránh xa những gam màu tối bởi vì nó sẽ khiến cho gương mặt bạn không được sáng và làm bạn bị già đi trông thấy. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo màu nhạt như trắng, hồng phớt, xanh lơ... sẽ khiến nước da ngăm đen của bạn trở nên rắn rỏi, và bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và lôi cuốn hơn rất nhiều.

3. Chất liệu

Chất liệu cũng là thứ cực kì quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc áo thun được may bằng chất liệu vải thun co giãn hoặc cotton, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và thoải mái. Những chiếc áo này không chỉ giúp bạn thoải mái vận động mà còn thoáng mát, thấm mồ hôi.

4. Đường may

Đường may là yếu tố quan trọng giúp chiếc áo của bạn bền và có tính thẩm mỹ cao hơn. Hãy chọn những chiếc áo thun nam có đường may chắc chắn tỉ mỉ, các nếp gấp, cắt gọn gàng để đảm bảo sự thoải mái dễ chịu nhất khi mặc.
Thời trang Giovanni mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun polo Filo di scozia cao cấp được sản xuất từ vải nhập ý xa xỉ Filo Di Scozia. Các quý ông hãy sở hữu cho mình một trong những chiếc áo hot nhất mùa hè 2017 của Giovanni nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog