Hướng dẫn chọn ví nữ da Hà Nội theo phong thủy

Phụ kiện là một trong những nhân tố góp phần nên sự hoàn hảo trong bộ trang phục và giúp khẳng định được phong cách thời trang riêng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu đồng hồ, nhẫn... thường được phái đẹp chọn theo mục đích sử dụng, thương hiệu, giá tiền và sự tiện dụng mà chúng mang lại thì việc chọn mua ví nữ da còn phải để ý đến màu sắc có hợp với mệnh của mình không? Có nhiều người thường có quan niệm duy tâm cho rằng: Một chiếc ví nữ đẹp không chỉ là nơi cất giữ  tiền bạc và những giấy tờ quan trọng, mà chúng còn giúp mang lại tài lộc cho chủ nhân nếu hợp phong thủy.
Để giúp các quý cô có thêm những kiến thức bổ ích để chọn ví nữ hàng hiệu theo phong thủy, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một vài lưu ý nhỏ  khi chọn ví phù hợp với ngũ hành tương sinh.

1. Chọn mua ví nữ đẹp hợp màu sắc phong thủy

Mỗi người sinh ra đều có một mệnh gắn với những màu sắc khác nhau, bởi vậy đồ vật hợp phong thủy tức là thuộc những màu sắc hợp mệnh của người dùng. Khi chọn mua ví nữ hàng hiệu hợp phong thủy, bạn cần ghi nhớ một số điểm sau:
- Mệnh Kim: Những người mệnh Kim thường hướng đến sự ổn định về tài chính vì thế màu xám, vàng ánh kim hoặc trắng sẽ là những màu giúp cho gia chủ có nhiều thành công, lợi nhuận và lúc nào trong ví nữ da cũng có tiền nhiều.
- Mệnh Mộc: Màu xanh lá cây chính là gam màu mang lại tài lộc vẹn toàn cho những người ngũ hành Mộc. Một chiếc ví nữ hàng hiệu màu xanh lá sẽ giúp mang lại kinh tế, may mắn và mọi sự lúc nào cũng thuận lợi, mọi việc lúc nào cũng tiến triển tốt cho chủ nhân.
- Mệnh Thổ: Những người mệnh Thổ nên chọn mua ví nữ hà nội màu vàng, nâu hoặc nâu vàng, bởi đây là những màu mang sự may mắn, tiền tài, giúp giàu có, lúc nào cũng rủng rỉnh chi tiêu cho những người mệnh này.

- Mệnh Hỏa: Bạn là người có ngũ hành Hỏa, tốt nhất khi chọn ví nữ đẹp phong thủy nên chọn sản phẩm có gam màu nóng sáng như cam, hồng, đỏ. Vì những màu sắc này tương đồng với màu của lửa, sẽ thu hút nhiều tiền cho gia chủ, đem lại tài lộc cũng như kinh tế cho người dùng.
- Mệnh Thủy: Trong ngũ hành tương sinh, Thủy có nghĩa là nước và cũng chính là đại diện cho tiền bạc, của cải, giàu sang phú quý, thích hợp với màu xanh da trời và màu đen. Khi chọn mua ví nữ đẹp hàng hiệu, những người mệnh Thủy cũng nên chọn những sản phẩm có gam màu này là tốt và hợp nhất.

2. Một số lưu ý khi dùng ví nữ hàng hiệu

Nhiều bạn có thói quen để ảnh của người thân ở trong ví, tuy nhiên điều này chưa hẳn đã tốt bởi nhiều người cho rằng để ảnh trong ví sẽ làm loạn nhiễu môi trường khí và làm sức hút tiền tài bị giảm sút. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn những loại ví nữ da có hình thù quá kì dị và để ví rỗng vì như thế sẽ không may mắn lắm.
Trên đây, là một số lưu ý khi chọn mua ví nữ đẹp hàng hiệu hợp phong thủy, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình được một chiếc ví phù hợp và mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog