Hướng dẫn cách đi giày nữ ý công sở đúng cách

Giầy nữ cao cấp vốn từ lâu đã sở hữu một thứ quyền lực tối thượng trong tủ đồ của phái nữ. Marilyn Monroe từng nói rằng: “Hãy đưa cho cô ấy một đôi giày nữ phù hợp, cô ấy sẽ chinh phục được cả thế giới” như một lời khẳng định tầm quan trọng của giày nữ công sở đối với phụ nữ. Thật vậy, chính sự tự tin, duyên dáng và quyến rũ là những gì một đôi giày nữ Ý công sở mang lại cho các quý cô. 
Tuy nhiên, để cho đôi giày nữ cao cấp phát huy được hết vẻ đẹp của mình thì phái đẹp cũng phải học cách bước đi sao cho thật uyển chuyển và tự tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách để mỗi quý cô có được phong thái thật đẹp khi sải bước trên đôi giày nữ Ý công sở.

1. Bước những bước nhỏ

Lưu ý đầu tiên cho các quý cô khi đi giày nữ công sở là không bước những bước quá dài (trừ khi bạn là một siêu mẫu đang biểu diễn trên sàn catwalk). Bởi việc đi giày nữ đẹp cao gót sẽ khiến các bước chân của bạn trở nên ngắn hơn so với bình thường. Cũng chính vì vậy mà bạn có thể sẽ phải bước nhiều hơn so với bình thường, bước những bước dài sẽ khiến chân nhanh bị mỏi và đau hơn. Hơn nữa, việc bước những bước nhỏ cũng khiến bạn trở nên đoan trang và nữ tính hơn.

2. Bước đi từ gót tới mũi chân

Mục đích chính của việc này là để bạn có thể đi bộ một cách bình thường nhất có thể trên giày nữ công sở cao gót. Mỗi khi đi chân trần ở nhà có bao giờ bạn di chuyển bằng cách đặt toàn bộ bàn chân xuống sàn nhà? Hay bạn thường đặt gót chân xuống trước rồi mới đến ngón chân? Và giầy nữ đẹp cao gót cũng đi tương tự như thế.
Đầu tiên, bạn hãy đặt gót chân xuống trước và tiếp đất hoàn toàn bằng ngón chân. Khi trọng lượng cơ thể đã đặt hoàn toàn trên bàn chân, bạn thay đổi trọng lượng về phía trước, nhấc gót lên trước, sau đó đẩy mũi chân nhấc lên tiến về trước để bước những bước tiếp theo.

3. Hơi ngả ra sau

Có thể bạn sẽ luôn cảm thấy mình muốn bước đi nhanh hơn khi đang đi giày nữ Ý công sở. Tuy nhiên, do đặc thù của loại giày nữ cao cấp này mà bạn sẽ chẳng thể bước đi quá nhanh được, thay vào đó chiếc cổ của bạn sẽ phải hơi rướn về phía trước để tạo lại sự cân bằng cho cơ thể. Và đây là một dáng đi quá xấu và chẳng quý cô nào muốn trông thấy mình trong bộ dạng này. Để khắc phục nhược điểm trên, khi bước đi bạn nên hơi ngả mình về phía sau để kéo lại sự cân bằng hợp lý khi đi giày nữ chính hãng.

4. Tưởng tượng đang bước trên một đường thẳng


Vẽ một đường thẳng, bạn sẽ vẽ đẹp hơn nếu chỉ nhìn vào điểm đầu và điểm cuối của đường thẳng ấy thay vì nhìn vào chiếc bút bạn đang cầm trên tay. Và đi giày nữ cao gót đẹp cũng tương tự như vậy, đừng chăm chăm vào đôi giày tuyệt đẹp ngự dưới chân mình, mà hãy nhìn thẳng vào điểm đích mà mình đang bước đến và tưởng tưởng đang bước đi trên một đường thằng.
Để làm được điều này, đầu tiên, bạn đặt một bàn chân xuống trước, cách bàn chân còn lại một khoảng trên một đường thẳng, các ngón chân đưa thẳng về phía trước. Bước đi và lặp lại như vậy. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cũng cần có thời gian để luyện tập.

5. Đứng trên giày cao gót


Không chỉ học dáng đi làm sao cho đẹp mà đến dáng đứng bạn cũng cần phải biết đứng làm sao cho đúng. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng rất nhiều quý cô lại tỏ ra lúng túng, không biết làm gì với đôi chân của mình khi tạo dáng chụp ảnh hay đứng trò chuyện trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.
Để đứng đúng trên giầy nữ chính hãng cao gót, bạn nên đứng với gót chân của một chân ở giữa chân còn lại. Sau đó, đặt trọng lượng cơ thể lên ngón chân ở bàn chân phía sau, nếu mỏi thì đổi vị trí hai chân với nhau.
Trên đây là một số hướng dẫn đi giày nữ cao gót đúng cách, hy vọng sẽ hữu ích cho các quý cô trong việc thể hiện được phong thái uyển chuyển của mình và tạo ấn tượng được trong mắt người đối diện. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog