BÍ QUYẾT CHỌN TÚI XÁCH NỮ ĐẸP PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Túi xách nữ có thể nói chính là món phụ kiện quan trọng nhất của phái đẹp. Đỗi với các chị em, sẽ không bao giờ là đủ khi mua sắm các mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp.
Tuy nhiên, thường theo thói quen chúng ta chỉ chọn những mẫu túi xách màu cơ bản như trắng, đen, xanh than...để dễ kết hợp với trang phục hoặc chọn màu sắc túi xách theo màu trang phục, phong cách cá nhân. Nhưng nếu chọn biết cách chọn túi xách nữ cao cấp phù hợp với dáng người thì chiếc túi xách sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng và giấu đi những khuyết điểm không đáng có.

Bài viết dưới đây Giovanni bật mí cho bạn mẹo chọn túi xách nữ hợp với dáng người

1. Những quý cô thân hình mảnh khảnh 
túi xách nữ đẹp
Nguồn: giovanniluxury.com
Những quý công cao gầy, mảnh khảnh là những ngiời may mắt nhật bởi"mặc gì, mang gì, đeo gì cũng đẹp". Họ phù hợp với mọi túi xách với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, từ những chiếc clutch nhỏ nhắn sang trong đến kiểu túi tot ba, balo  trẻ trung. Một lưu ý nhỏ: ban không nên chọn những túi oversize, hình hộp khổ lớn bởi nó sẽ gây cảm giác như nhuốt thân hình mảnh mai của bạn.

2. Những quý cô thân hình nhỏ nhắn
Túi xách nữ cao cấp
Nguồn: giovanniluxury.com
Với những quý cô có thân hình nhỏ nhắn hãy lưu ý về tỉ lệ khi chọn lựa túi xách. Một chiếc túi xách to ngang hoặc quá dài sẽ khiên bạn trông thấp hơn. Bạn nên chọn những mẫu clutch hoặc túi đeo chéo nhỏ nhắn, có chiều dài đến ngang hông để câp đối với dáng người nhé.
\
3. Những quý cô có thân hình tròn trịa


Nguồn: giovanniluxury.com

Đối với những quý cô thân hình tròn trịa, mẫu túi xách tay kích thước trung bình là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn nên tránh những chiếc túi có kích thước nhỏ hoặc quá dài bởi nó sẽ phô ra các khuyết điểm cơ thể của ban. Những chiếc túi da nữ hàng hiệu chính có thiết kể mòng, ôm, túi hình hộp sẽ giúp người bạn cảm giác thọn gọn hơn.

4. Những quý cô thân hình quả táo hoặc có vòng một lớn
túi xách nữ gio gio đẹp
Nguồn: giovanniluxury.com
Những quý cô có vòng một lớn, vai rộng nên quên đi mẫu túi da có quai xách ngắn bởi nó làm phân tan sự chú ý của người đối diện.
Ngược lại nếu bạn có thân hình quả táo thì không nên sử dụng túi có phần dây dài ngang hông mà nên chọn mẫu túi có dây ngắn, túi xách tay, clutch.
Ngược lại, trong trường hợp bạn sở hữu vòng một hơi khiêm tốn và muốn nó trông đầy đặn hơn thì sự lựa chọn tốt nhất là những mẫu túi xách cao cấp hoặc là clutch có phần quai xách ngắn.

5. Những quý cô có vóc dáng thể thao
Đối với những quý cô sở hữu thân hình quá góc cạnh giống như các vận động thể thao thì cần tránh xa các mẫu túi nữ da hàng hiệu có phom dáng tương tự như túi xách cầm tay. Ngoài ra, các mẫu túi xách nữ có thiết kế góc cạnh như balo, clutch hình chữ nhật cũng mang đến sợ đơn giản cần thiết cho thể hình của bạn. Các mẫu túi tròn, phồng với các chi tiết thú vị như thêu hay đính kim loại cũng là gợi ý không hề tồi.


0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog