8/3 Tặng quà gì cho phái đẹp?


Mùng 8/3 sắp đến gần, bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho một nửa của mình? Mặc dù quà tặng 8/3 cho phái đẹp không ít nhưng để chọn được một món quả ý nghĩa lại không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây, Giovanni bật mí một vài gơi ý sẽ giúp các quý ông chọn lựa được những món quà ý nghĩa "ghi điểm" cho một nửa yêu thương của mình ngày quốc tế phụ nữ năm nay.

1. Đầm liền
Ai đó đã nói rằng " Women are fashion of the world" - phụ nữ là thời trang của vũ trụ này. Câu nói đó có lẽ phần nào lý giải được phụ nữ luôn có niềm đam mê bất tận với thời trang. Một bộ đầm liền và một bữa tối lãng mạn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho phái đẹp. Các quý ông nên lưu ý một chút đến phong cách, số đo, sở thích của nàng để chọn được món quà ưng ý nhất nhé!

2. Túi xách nữ cao cấp


Túi xách nữ cao cấp GioGio
Túi xách nữ GioGio Finestra Boston Bag DC182-LG
Bạn có biết rằng chẳng có người phụ nữ nào không đam mê túi xách. Túi xách hàng hiệu không chỉ là phụ kiện mà còn đại diện cho phong cách, đẳng cấp của mỗi người. Bởi vậy, chọn một chiếc túi xách nữ cao cấp mà nàng thích làm quà tặng sẽ giúp bạn "ghi điểm" trong mắt nàng đấy. Để chọn được chiếc túi phù hợp, bạn nên tìm hiểu những mẫu túi, màu sắc nào đang là trend năm nay, kiểu túi nào dễ kết hợp với các loại trang phục. Nếu còn đang phân vân, hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thêm.

3. Giày cao gót



"Người phụ nữ luôn mang giày đẹp thì không bao giờ xấu xí" - Coco Chanel. Thật vậy, một đôi giày cao gót giúp các quý cô thêm tự tin, thể thiện cá tính, gu thâm mỹ của mình trên từng bước đi. Đừng ngần ngại, dịp 8/3 này hãy tặng cho người ấy một đôi giày cao gót thật đẹp nhé.

Trên đây là một số gợi ý mà Giovanni khuyên bạn nên cân nhắc để làm quà tặng cho nàng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc các bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa nhất cho một nữa của mình.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog