Chọn giày nữ ý cao cấp phù hợp với dáng người

Chẳng có bất kì chị em phụ nữ nào mà lại không quan tâm đến vẻ ngoại hình của mình. Phái đẹp sinh ra dể được yêu và làm đẹp cho đời. Vì vậy, họ rất quan tâm đến những bộ trang phục, giày dép, phụ kiện... Và chắc hẳn sở hữu những đôi giày nữ cao cấp sẽ giúp họ có thể đến những nơi mà họ muốn một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được những đôi giày tốt. Hãy cùng thời trang Giovanni sở hữu bí quyết chọn giày thời trang nhé! 




Giày thể thao nữ đẹp, giày sneaker, giày cao gót, giày boots đã trở thành xu hướng lựa chọn Hot nhất của các bạn nữ. Và những đôi giày kể trên đã nằm trong bộ sưu tập của bạn rồi chứ!

Dáng người cao gầy - Quý phái

Nếu bạn là người có vóc dáng cao, gầy, phần thân khẳng khiu, dẹt, mỏng người thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Bạn chính là đối tượng ít kén chọn kiểu giày dép nhất đấy. Lợi thế cho bạn nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng hãy thử nghiệm mọi kiểu giày dép khác nhau nhé.

Giày sneaker hay oxford là những lựa chọn lý tưởng cho cô nàng này người cao gầy còn eo nhỏ hơn ngực và hông khoảng 25cm. Không nhất thiết người có thân hình đồng hồ cát phải có chiều cao và số đo chuẩn mực của người mẫu mà có thể mập mạp tròn trịa miễn là số đo các vòng cân đối với nhau. Khi bạn lên cân, trọng lượng dư thường được chia đều tại các đường cong cân đối của bạn.

Dáng người quả lê - Gợi cảm


Đặc điểm của những người dáng quả lê chính là có phần trên bé và phần dưới thì nở rộng. Những người có dáng vẻ này khá phổ biến, phần dưới cơ thể to hơn hẳn phần trên, cổ nhỏ và mảnh khảnh những phần hông, đùi, mông lại khá to dẫn đến sự mất cân đối về mặt thị giác. Vì thế, điều này làm cho các quý cô cảm thấy lúng túng khi lựa chọn cho mình một đôi giày nữ ý cao cấp để tôn lên những thế mạnh vóc dáng của mình. Do đó, những quy tắc sau đây sẽ giúp quý cô chọn được đôi giày phù hợp.

Đối với thân hình dáng quả lên nên chọn những đôi giày có đế chắc chắn màu nude nhẹ nhàng... Hoặc lựa chọn những đôi giày có phần cổ được khoét sâu, bốt dưới đầu gối, bốt mắt cá đơn sắc thanh lịch sẽ giúp thân hình bạn trông nhẹ nhõm hơn.

Dáng đồng hồ cát - Khiêu khích

Thân hình đồng hồ cát chính là dáng vẻ lý tưởng mà ít phụ nữ được sở hữu vì sự cân đối từ trên xuống dưới với vòng eo thon so với vai, ngực và hông. Tuy nhiên, khi chọn giày cũng cần phải lưu ý.  Một đôi giày hợp với dáng đồng hồ cát là những kiểu giày có phần đế chắc chắn, không quá to cũng không quá nhỏ sẽ giúp cân bằng và hài hòa vẻ ngoài của bạn. Lời khuyên cho các cô nàng có dáng đồng hồ cát không nên chọn đi giày kitten heel vì chúng sẽ làm bạn kém thanh thoát và ngắn ngủn.

Dáng người thấp, nhỏ bé - Sang trọng


Những người thấp nhỏ bé thì nên lựa chọn cho mình những đôi giày nữ cao gót để giúp cô nàng che đi những khuyết điểm của mình, hãy biến chiều cao khiêm tốn thành lợi thế. Chọn giày cao gót phù hợp cũng giúp bạn tự tin hơn, bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn. Các loại giày platform đệm ở phần mũi sẽ khiến bạn ăn gian được kha khá chiều cao. Ngoài ra, những người có phom dáng nhỏ nhắn, chân thon cũng có thể đi được những đôi giày đế xuồng.

Dáng người mập mạp - Quyến rũ

Cũng như phom dáng quả lê những nàng có dáng người mập mạp hãy lựa chọn cho mình những đôi giày nữ đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Có thể chọn giày da trơn, không phụ kiện, không họa tiết, điều đó sẽ mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, hãy khéo léo lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục để trông bạn hoàn hảo và xinh tươi hơn. Những đôi giày không quá thanh mảnh, cứng cáp nhưng đơn giản và nữ tính sẽ tạo nên điểm cộng cho ngoại hình của bạn.

Hãy đến với thời trang Giovani để sở hữu những đôi giày Italy hàng hiệu cao cấp nhất trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, phong phú sẽ giúp các chị em thoải mái lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog