Túi nữ da hàng hiệu cho quý cô công sở sành điệu

Sang trọng, vĩnh cửu, tinh tế đến độc đáo, đó là vẻ đẹp của chiếc túi xách nữ DC119-DR mà Giovanni đã cho ra mắt trong thời gian gần đây.
Với chất liệu da cao cấp màu đỏ đậm, Giovanni đã tạo nên dấu ấn riêng cho mình khi cho mắt mắt dòng túi xách nữ cao cấp mới. Vừa giữ được phong cách đặc trưng của thương hiệu, vừa mang lại hơi thở mới cho sản phẩm.
Được lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống trường tồn cùng thời gian, DC119-DR chính là tâm điểm của bộ sưu tập lần này với điểm nhấn đến từ kiểu dáng đơn giản những vẫn vô cùng sang trọng, kích thước nhỏ gọn cho đến thiết kế quai đeo tiện dụng.
Sử dụng chất liệu da saffiano cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, mỗi chiếc túi xách DC119-DR được sản xuất ra đều được chế tác bởi bàn tay của các thợ thủ công lành nghề, với các kỹ thuật đỉnh cao được lưu truyền từ nhiều thế hệ. Áp dụng công nghệ sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất, túi xách DC119-DR luôn mang một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và tinh tế. Từ đường viền quanh túi cho tới các chi tiết kim loại đều được chăm chút tới từng chi tiết để đảm bảo độ hoàn hảo cho sản phẩm. Cũng chính bởi lý do đó, mà những ai đã từng sử dụng sản phẩm da của Giovanni luôn cảm thấy hài lòng, yêu thích bởi độ bền và tính đa dụng của nó.
Cực kỳ đa dạng với những kiểu dáng phong phú, cổ điển hoặc thời thượng. Tuy nhiên, kiểu dáng phổ biến nhất của Giovanni vẫn chính là những mẫu túi với form dáng cứng cáp và thiết kế đơn giản, hiện đại và túi nữ cao cấp DC119-DR cũng không là một ngoại lệ. Với phom dáng hiện đại, trẻ trung, nổi bật bởi tông màu đỏ đậm - đơn giản nhưng không hề đơn điệu, DC119-DR cực kỳ tinh tế, tôn dáng vẻ thanh lịch cho người sử dụng. 
Thiết kế ngăn đựng khoa học với ba ngăn chính và hai ngăn nhỏ giúp các quý cô dễ dàng cất giữ mọi vật dụng cần thiết. Đặc biệt, chiếc túi được thiết kế không nắp với khóa kéo tiện dụng, tạo sự dễ dàng và thoải mái cho người dùng mà vẫn rất an toàn. Bên cạnh đó, chiếc túi xách này còn gắn móc cài kim loại bên hông để tiện biến hóa thành túi đeo chéo trong trường hợp cần thiết. Bạn có thể đeo túi theo mọi kiểu bạn muốn, từ đeo một bên vai, hay đeo chéo vai, cho đến việc cất dây đeo và xách theo như một chiếc clutch thanh lịch, sang trọng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog