Double Zipper Wash Bag: Ví nam cầm tay sang trọng

Sự đơn giản và tinh tế đến từng chi tiết thiết kế, dung hoà cùng công năng mạnh mẽ đầy hữu dụng đã khiến Double Zipper Wash Bag trở thành phụ kiện đáng được mong đợi nhất của mọi quý ông mùa Thu-Đông 2017. Kế thừa trọn vẹn các tính năng và vẻ tinh xảo vượt thời gian với kích thước nhỏ gọn, Double Zipper Wash Bag trở nên hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, Double Zipper Wash Bag trở thành bản tuyên ngôn hữu hình cho những chất liệu xa xỉ và dây chuyền công nghệ hiện đại dưới bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề.
Sử dụng chất liệu da bê cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng và phủ sáp mỏng đều lên bề mặt rồi tạo vân tự nhiên mang đến cho ví nam cao cấp vẻ mềm mịn, mát tay, có độ bền cao. Đường may tỉ mỉ, tinh tế khẳng đỉnh sự quan tâm của nhà sản xuất trong từng sản phẩm.
Thiết kế tiện dụng với hai ngăn lớn chứa đồ và nhiều ngăn nhỏ đựng thẻ, Double Zipper Wash Bag giúp các quý ông dễ dàng cất giữ được những giấy tờ quan trọng như: hóa đơn, thẻ, tiền và các thiết bị điện tử như điện thoại. Nhỏ gọn và tiện lợi mang theo bên mình trong mọi hoàn cảnh.
Không đơn thuần là một phụ kiện thời trang, ví nam cầm tay Double Zipper Wash Bag sẽ ngay lập tức tạo dựng cho các quý ông một phong cách đẳng cấp mang tính biểu tượng. Song hành cùng chất liệu da Italy xa xỉ là sự kết hợp độc đáo cùng với phụ kiện kim loại sáng bóng và quai cầm cố định bên hông hiện đại, dễ dàng tạo lập nhiều phong cách và tôn lên được nét đẳng cấp mà ít có dòng clutch nam thông thường nào có được.
Sản phẩm có gam màu đen và ghi truyền thống với hai kích thước linh hoạt cho các quý ông chọn lựa.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog