Qúy ông công sở : 4 phụ kiện không thể thiếu

Công sở là một môi trường làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, những trang phục không chỉ thời trang mà còn đòi hỏi sự gọn gàng, lịch sự. Để thêm trang trọng và kết hợp quần áo thật đẹp thì mỗi quý ông không thể bỏ qua 4 phụ kiện thời trang nam dưới đây vào tủ đồ của mình.

1. Giày tây nam

Giày tây nam chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu trong các tủ đồ của các quý ông công sở. Ai cũng cần sở hữu ít nhất một đôi giày nam cao cấp. Một đôi giày tây nam đẹp sang trọng, thoải mái sẽ là điều kiện giúp bạn có thêm hứng khởi, tự tin hơn khi làm việc tại công sở. 



Đối với những chàng trai có chân quá khổ thì nên chọn giày tây nam cao cấp có phong cách trẻ trung với mũi nhọn. Bởi vì mẫu giày này có kiểu dáng ôm vào đôi bàn chân của bạn sẽ giúp cho đôi bàn chân được thon gọn lại. Những mẫu giày nam cao cấp sẽ khiến chân bạn trông dài hơn nhưng vì nó có thiết kế vừa khít với đôi bàn chân nên đảm bảo sẽ giúp bàn chân bạn trông thon gọn hơn nhiều.

2. Tất chân 

Đi kèm với giày tây nam tất nhiên không thể thiếu những đôi tất chân (vớ). Là một người đàn ông công sở thì ít nhất trong tủ đồ của bạn phải có tối thiểu vài đôi tất chân. Tuy nhiên, bạn phải biết cách lựa chọn màu sắc tất để phù hợp nhất. Việc sử dụng màu tất không phù hợp với màu của trang phục sẽ khiến bạn trở nên thiếu tinh tế. Do đó, bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc: Chọn màu tất phù hợp với màu của quần và không kết hợp tất trắng với giày tây. Đặc biệt với những anh em có gu thẩm mĩ tốt có thể lựa chọn cho mình những đôi tất có màu sắc và họa tiết khác biệt.

3. Thắt lưng nam


Một chiếc thắt lưng nam vào set đồ công sở của bạn sẽ không bao giờ là dư thừa. Nó sẽ khiến set đồ công sở trở nên chuyên nghiệp và lịch lãm hơn. Bạn là chàng trai sành điệu thì nên đầu tư cho mình những mẫu thắt lưng da cá sấu đẳng cấp. Còn nếu bạn yêu thích sự đơn giản, độ bền vượt trội thì hẳn sẽ phù hợp hơn với những mẫu dây lưng da bò nguyên miếng.

Lưu ý nguyên tắc cần được tuân thủ đó là: Trong phối đồ, màu của thắt lưng và giày phải luôn giống nhau.

4. Cà vạt nam


Cà vạt nam cũng là một phụ kiện mà cánh đàn ông chúng ta nên có trong tủ đồ của mình. Khi khoác lên mình những bộ suit lịch lãm thì chiếc cà vạt sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn giúp cho bộ đồ công sở của bạn thêm hoàn mỹ. Cà vạt chính là phụ kiện giúp bạn trưởng thành, lịch lãm hơn trong mắt mọi người. Nó cũng thể hiện gu thẫm mĩ, cá tính của mỗi người rõ ràng nhất.

Ngoài việc chọn lựa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của cà vạt ra thì các quý ông nên quan tâm đến sự phù hợp với màu sắc, họa tiết của áo sơ mi sao cho hoàn hảo nhất.

Bài viết trên của thời trang Giovani sẽ giúp cho các quý ông thêm phần sang trọng và thanh lịch hơn. Hãy lưu giữ cho mình những bí quyết và lưu ý những điều cần tránh để trở thành người đàn ông có gu thẩm mỹ riêng biệt, đẹp và độc đáo. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog