Đa dạng hóa với áo phông nam Filo Di Scozia

Được xem là trang phục không thể thiếu của mọi quý ông, những chiếc áo phông nam hàng hiệu với thiết kế thông minh trong từng chi tiết nhằm tôn lên dáng người mặc, đồng thời thể hiện được sự tinh tế, hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông.
Cùng khám phá cách kết hợp áo thun Polo Filo Di Scozia với trang phục để tạo nên sức hút nam tính cho phái mạnh như thế nào nhé.

1. Lịch lãm nơi công sở

Mùa hè, với thời tiết nắng mưa thất thường, phải mặc trang phục nào để vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa sang trọng, lịch sự ở nơi làm việc.
Áo phông nam Giovanni đã giải quyết giúp các quý ông vấn đề này. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun polo cao cấp với gam màu trắng cổ điển, hoặc những gam màu trầm như xanh rêu, ghi, be kết hợp cùng với áo blazer khoác ngoài, là đã có ngay một bộ trang phục vừa hợp thời trang vừa lịch sự trong mọi hoàn cảnh.

2. Năng động khi chơi thể thao

Lịch sử áo thun Polo nam được thiết kế riêng làm trang phục chơi thể thao cho giới quý tộc và các nhà thiết kế thông minh đã biến tấu chúng cho phù hợp với thời trang đương đại trong cuộc sống thường ngày, tuy nhiên công dụng đầu tiên của chúng vẫn là trang phục để chơi thể thao.
Theo một khảo sát mới đây của một tạp chí về golf, yếu tố được các golf thủ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn trang phục chính là chất liệu. Chất liệu của một chiếc áo phông nam ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của các golfer. 
Khi chơi golf các golf thủ thường phải vận động và đi lại nhiều, do vậy cơ thể thường ra nhiều mồ hôi. Những chiếc áo thun phông nam thông thường không thấm hút mồ hôi tốt gây bí bức và cảm giác khó chịu cho người mặc, dẫn đến sự chính xác của các cú đánh cũng giảm đi. Bởi vậy, một chiếc phông nam hàng hiệu có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các golf thủ.
Nắm được nhu cầu đó của các golf thủ, Giovanni đã cho ra mắt những bộ sưu tập áo thun polo nam với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sử dụng chất liệu Mako Cotton, Lụa và Cotton pha lụa, bộ sưu tập áo phông nam nhãn hiệu Filo Di Scozia cao cấp từ Giovanni được thiết kế tinh tế, giữ nét hài hòa giữa vẻ sang trọng, sự thoải mái và phong thái tự tin như hình ảnh những doanh nhân thành đạt trên sân cỏ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mang đến nhiều lựa chọn cho các doanh nhân yêu thích phong cách sang trọng, tinh tế mà vẫn năng động, thoải mái với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng.

3. Thời trang nam tính khi đi hẹn hò

Áo phông nam cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Tuy áo phông nam là trang phục dễ mặc nhưng bạn cũng không nên quá xuềnh xoàng khi chọn áo phông nam trong buổi hẹn với người yêu, đặc biệt là buổi hẹn đầu tiên hay ra mắt nhà cô ấy.
Khéo léo kết hợp áo phông nam cao cấp cùng quần shorts kaki trong những buổi hẹn hò cuối tuần sẽ giúp các quý ông luôn trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nam tính, lịch lãm. Và đừng quên phối thêm giày thể thao nhé các quý ông.
Trong trường hợp, bạn phải đi ra mắt người yêu, thì một chiế áo thun polo phối với quần dài, quần jeans dài sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tinh tế trong cách chọn đồ và phối đồ với áo phông nam Giovanni sẽ giúp các quý ông ghi điểm với người đối diện, do đó hãy là người ăn mặc thông minh để tăng thêm giá trị cho bản thân nhé.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog