Chọn cà vạt nam đẹp cao cấp phù hợp

Cà vạt là phụ kiện cần có đôi với một quý ông thành đạt. Cà vạt nam không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc cà vạt phù hợp không phải là chuyện dễ bởi nó có quá nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để lựa chọn cho mình những chiếc cà vạt phù hợp nhất.

>> 
Chọn vest nam ý chính hãng mùa hè

1. Ngày làm việc bình thường

Jacqui Stafford, stylist từng làm việc cho các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue hay Marie Claire cho biết đàn ông thường bị giới hạn về cách ăn mặc khi đến công sở. Thông thường, họ thường chọn cách án toàn là mặc áo sơ mi nam cao cấp, quần, áo vest và đeo cà vạt. Tuy nhiên, cà vạt không nhất thiết phải đi chung với “nguyên cây” vest. Một chiếc cà vạt sáng màu in họa tiết đi cùng với áo len trơn màu cũng tạo ra vẻ chuyên nghiệp không kém cho phái mạnh. Bạn có thể chọn cả loại cổ tròn thông thường hoặc cổ chữ V, chuyên gia gợi ý.

2. Buổi thuyết trình quan trọng


Đối với một buổi thuyết trình quan trọng khi tất cả mọi con mắt đang dồn về phía bạn thì hãy chọn cho mình một chiếc cà vạt in hình họa tiết nổi bật, cầu kì thay vì những kiểu kẻ sọc như ngày thường. Jacqui Stafford cho biết, “Điều này thể hiện rằng bạn là người tự tin, quyền lực và không bị ảnh hưởng bởi nhận xét từ người khác”. Bên cạnh đó, stylist cũng gợi ý các quý ông nên thắt cà vặt theo nút lớn và mặc áo sơ mi có hai mép cách nhau rộng hơn bình thường.

3. Đi xin việc

Cũng không khác với việc bạn thuyết trình, muốn thật sự nổi bật khi đi xin việc thì bạn nên chọn những mẫu cà vạt càng sáng tạo, càng nổi bật càng tốt. Điều đó sẽ khiến cho nhà tuyển dụng cảm thấy sự tự tin của bạn. Ngoài các kiểu họa tiết màu sắc hoặc kiểu dáng lạ mắt, phái mạnh cũng không nên bỏ qua một chất liệu độc đáo đó chính là len.

4. Dự tiệc

Đối với những sự kiện yêu cầu bạn phải giao thiệp nhiều thì chắc chắn phải chọn cho mình mẫu cà vạt nam đẹp cao cấp có màu sắc, họa tiết sáng tạo để thật ấn tượng với người đối diện. Điều này có thể sẽ là chủ đề để mọi người tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Nhưng bạn cũng phải lưu ý tránh những kiểu cà vạt quá hầm hố hoặc phản cảm để tránh gây hiệu ứng ngược. Nếu mặc vest có túi vuông phía trước, hãy đảm bảo phần lòng túi lộ ra ngoài (hoặc khăn đặt trong túi) có màu trùng khớp với ít nhất một tông trên cà vạt để thật hoàn hảo.



Mặt khác, đối với những bữa tiệc thông thường, lựa chọn tốt nhất cho các chàng lịch lãm là áo sơ mi trắng cùng cà vạt đen truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ấn tượng bằng cách chọn loại màu đen chấm bi trắng.

Còn đối với những buổi tiệc trong kỳ nghỉ của công ty, bạn nên chọn loại cà vạt in họa tiết theo chủ đề. Ví dụ nếu là Giáng sinh thì chọn hình tuần lộc hoặc ông già Noel. Các màu sắc đậm giống đá quý như onix, ruby, amethyst… là sự lựa chọn thích hợp nhất để hòa hợp cùng với không khí bữa tiệc.

5. Lên TV

Lưu ý khi bạn được lên truyền hình thì bạn không nên đeo các loại cà vạt in hình kẻ sọc bởi nó sẽ làm cho khán giả rối mắt. Mà thay vào đó, phái mạnh nên để mắt tới những mẫu có màu trơn và sáng nhằm thu hút vừa đủ sự chú ý của mọi người mà vẫn không khiến người xem bị phân tâm. 

Là một quý ông thông minh sẽ biết cách phối hợp cho mình những phong cách thời trang nam đẹp nhất. Hãy đến với thời trang Giovanni để sở hữu những trang phục thời trang nam hàng hiệu chính hãng với mẫu mã da dạng, phong phú. Chúc các quý ông luôn có gu thời trang sành điệu và đẳng cấp nhất.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog