Chọn vest nam ý chính hãng mùa hè

Mùa hè là mùa nóng nhất trong năm, chính vì thế mà những chiếc áo vest nam Ý dày cộp trở thành một gánh nặng cho những chàng trai công sở. Nhưng không cần phải quá lo lắng, bởi vì chỉ cần biết chọn chất liệu vải nhẹ, thoáng mát, kiểu dáng phù hợp sẽ giúp bạn tự tin nơi công sở mà không lo bị nóng, khó chịu.



Chọn vest nam ý chính hãng mùa hè

Dưới đây là những bí quyết chọn mua vest trong mùa hè, giúp các chàng cảm thấy tự tin và thoải mái với vest trong mùa nóng nực nhất năm.

1. Vải

Thay vì chú trọng kiểu dáng thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi mua vest nam cao cấp đẹp chính là chất liệu vải. Với mùa hè quý ông nên chọn những chất liệu vải tốt và mát, thấm hút mồ hôi. Một số chất liệu như lụa, len nhiệt đới, linen hoặc poplin, vải cotton.. sẽ giúp các quý ông ưng ý. Về màu sắc nên chọn những màu mẹ như cát, màu xám và màu xanh nhạt.. sẽ giảm bớt được những bí bức, ngột ngạt của mùa hè. 

Không thể bỏ qua vải cotton vì nó là loại chất chuyên dụng dành cho mùa hè, vải cotton với tính chất co giãn, thấm hút mồ hôi rất được nhiều quý ông ưa thích. Với những chiếc áo vest nam với chất liệu này, các quý ông có thể tha hồ vận động một cách thoải mái, tự tin mà không lo bị nóng.

2. Vai phù hợp

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu vải ưng ý thì việc cần làm tiếp theo là hãy để ý đến phần vai áo. Vai của áo nên phù hợp với vai của người mặc để tạo cảm giác dễ chịu khi cử động chứ không phải quá bóp quá chặt, vào một chút hay ra một chút. Lựa chọn vai áo thẳng không gập ghềnh và không kéo theo nét nhăn nhúm ở lưng hay ngực. 

3. Cổ áo


Hãy chọn cổ áo vest nam italy nên ôm phía sau cổ mà không oằn hoặc kéo lệch áo sơ mi. Tránh những khoảng trống cổ (khoảng cách giữa ve áo vest và cổ áo sơ mi) bởi vì nếu chọn không khéo sẽ dễ nhăn nhúm. Chọn áo làm sao để cổ áo nằm ngay ngắn trên áo sơ mi, không làm lệch hay xô đẩy áo.

4. Tay áo

Tuyệt vời nhất là tay áo dài đến cổ tay của người mặc, không ngắn và không dài hơn. Tay áo sơ mi trong sẽ dài hơn từ 2 cho đến 4cm là độ dài hoàn hảo nhất.

5. Nút áo

Nên chọn áo chỉ có 1 hàng cúc, với từ 1 - 2 cúc để tạo nét khoáng đạt mùa hè cho người mặc. Tránh chọn áo vest có 2 - 3 hàng cúc, vừa bất tiện khi ứng phó với thời tiết nóng, vừa tạo cảm giác bí bức cho mắt nhìn.

6. Chiều dài áo

Thông thường, áo vest nên chọn đủ dài để che quá quần tây là đẹp nhất. Tuy nhiên, trong mùa hè nóng bức độ dài áo có thể tùy biến từ 3-5 cm. Hãy đảm bảo dáng áo khi ngồi xuống không bị kéo nhô quá đà, hoặc khiến người mặc "chơi vơi" trong khoảng cách của áo và quần.

7. Đường xẻ tà


Tuy chỉ là chi tiết phụ nhưng bạn cũng nên chú ý tới phần này. Đường xẻ tà phía sau lưng áo vest nếu đẹp sẽ luôn giữ ở tư thế phẳng khi người mặc đứng, và rẽ sang bên nhẹ nhàng khi người mặc ngồi. Hãy nhớ nếu đường xẻ tà may bị lỗi, khi đứng hay ngồi thì đều nhăn nhúm hoặc cong vênh.

8. Eo

Khi thử quần, nếu thấy dáng quần đứng, thân quần phẳng đẹp thì đó chính là chiếc dành cho bạn. Còn lại chật, rộng đều mang đến hệ lụy như: bùng thân, căng, hoặc nhăn vải thì không nên lựa chọn nhé!

Bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để chọn được vest nam ý chính hãng đẹp trong mùa hè. Hãy là quý ông thông minh sở hữu cho mình những bộ vest thoải mái, không nóng trong mùa hè. Chúc quý ông thành công! 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog