Phân biệt túi xách nữ cao cấp và hàng fake

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, quá nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng có một nỗi lo lớn đó chính là mua phải chiếc túi hàng face. Bỏ tiền ra mua túi nữ da hàng hiệu mà lại phải sử dụng hàng nhái khiến nhiều quý cô đau lòng. Nhưng đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để kiếm chứng chiếc túi xách của mình nhé!

>> Hướng dẫn cách chọn size cho thắt lưng nam cao cấp

1. Xem lớp da trên bề mặt túi xách



Một chiếc túi nữ da thì chắc chắn lớp da sẽ được chúng ta kiểm tra đầu tiên. Với những chiếc túi xách da hàng thật bao giờ cũng xuất hiện những chỗ lồi lõm trên bề mặt da. Điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào cách gia công của những người thợ và chất liệu của sản phẩm. Đối với chiếc túi hàng hiệu sẽ có độ mềm và độ phẳng không thể bắt bẻ được. Còn đối với những chiếc túi hàng nhái được làm bằng da giả sẽ có cảm giác trơn láng của lớp nhựa palstic nên rất sáng bóng. Nếu bạn muốn cảm nhận điều này rõ nhất thì hãy để ý vào mùa đông khi sờ vào sản phẩm sẽ thấy những túi giả da mát lạnh và cứng nhắc.

2. Mùi hương

Mỗi một thương hiệu sẽ mang đến cho bạn những dấu ấn riêng và có thể dựa vào mùi hương để phân biệt túi hàng hiệu và túi hàng nhái. Đối với túi nữ da thật có mùi rất đặc trưng của chất béo, mùi như mùi da thối. Trong khi nếu là lớp giả da khi ngửi bạn sẽ thấy đó là mùi nhựa tổng hợp. Lớp da thật thường chịu nhiệt vô cùng tốt nên khi đốt, chúng thường không bị co lại như da giả, bạn sẽ nhận thấy mùi nhựa cháy khi đốt một sản phẩm bằng da giả.

3. Tìm kiếm các mã nối tiếp


Thêm một cách để phân biệt giữa hàng hiệu và fake nữa giúp các quý cô có thể lựa chọn đúng chính là mã của sản phẩm. Theo thông thường, những chiếc túi hãng hiệu sẽ được in một lớp bên trong túi, có thể là ngăn nhỏ hoặc ngăn chính. Điều đó giúp người dùng có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của mình.

4. Kết cấu chất liệu da

Những chiếc túi được làm bằng da thật thường có kết cấu rất bền đẹp và không đều nhau. Để phân biệt được đâu là túi nữ da chính hãng, bạn nên cạo nhẹ vào bề mặt da của sản phẩm, nếu sản phẩm được làm bằng da thật, lớp kết cấu sẽ không thay đổi, còn da giả sẽ dễ dàng bị bong hoặc lệch kết cấu. Đây cũng chính là cách để chọn chất liệu túi.

5. Chi tiết trang trí


Những chi tiết trang trí trên túi hàng hiệu sẽ khá cầu kỳ và tinh tế. Chúng được thiết kế khá nặng và chắc như một lời khẳng định đẳng cấp của mỗi thương hiệu riêng.

6. Kiểm tra logo trên sản phẩm

Logo cũng là một phần không nhỏ để lựa chọn túi. Hãy kiểm tra xem logo của túi được dập hay khâu tay, những chiếc túi giả sẽ không có nhãn mác bên trong. Bạn nên xem xét cả nhãn mác bên ngoài bởi nhiều thương hiệu, phần nhãn mác được in trực tiếp bên ngoài sản phẩm.

Hãy là những quý cô thông minh lựa chọn cho mình những sản phẩm hàng hiệu ưng ý nhất. Thời trang Giovani sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang hàng hiệu chính hãng sành điệu, đẳng cấp. Hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog