3 bí quyết vàng để lựa chọn giày nam công sở đẹp

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ nữa. Mà đối với các quý ông đều muốn mình có vẻ ngoài tươm tất, lịch thiệp. Nhưng trang phục đẹp thôi chưa đủ, một đôi giày nam công sở cao cấp sẽ đưa các quý ông đến bất cứ nơi đâu họ muốn một cách tuyệt vời nhất. 

Tuy nhiên, sự đa dạng cả về số lượng và chất lượng của sản phẩm sẽ khiến cho quá trình chọn mua giày da công sở nam gặp nhiều khó khăn. Sau đây là một bí quyết giúp bạn lựa chọn được cho mình đôi giày nam ưng ý nhất. 

1. Chọn mua giày ở địa chỉ uy tín


Điều cần thiết và quan trọng khi mua đôi giày nam da đó chính là tìm được địa chỉ uy tín. Hiện nay, có quá nhiều địa chỉ bán giày tại các cửa hàng hoặc online. Do đó, việc lựa chọn được đôi giày tốt lại càng khó khăn. Vì thế, các quý ông cần lựa chọn cho mình một cửa hàng, thương hiệu uy tín và chất lượng. 

Một cửa hàng uy tín phải đáp ứng đủ các điều kiện sau: 
– Chất lượng sản phẩm tốt
– Thiết kế độc đáo
– Chính sách mua hàng: chính sách đổi trả, dịch vụ bảo hành hợp lý

Hãy đến với thời trang Giovanni, không chỉ cung cấp những trang phục, phụ kiện từ Ý mà những sản phẩm giày nam ở đây sử dụng chất liệu da thật 100% nhập khẩu từ Ý. Được chọn lọc chi tiết và quá trình làm giày thủ công với những thợ chuyên nghiệp lành nghề. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo, nam tính. Chắc chắn rằng những quý ông không thể bỏ qua cho mình ít nhất một đôi giày zovani của chúng tôi. 

2. Chọn mua giày với độ thoải mái của bàn chân


Một đôi giày chất liệu tốt thôi chưa đủ, nó còn phải bảo vệ đôi chân của bạn tránh được những va đập bên ngoài. Cùng với nó hãy đảm bảo ngón chân và bàn chân của bạn luôn thoải mái tránh bị đau, viêm, chai hay tậm chí bị gãy xương.

Hãy chọn cho mình một đôi giày vừa vặn so với bàn chân của mình. Bạn nên cẩn thận trong kiểm tra chất da phần lót giày, đế giày phải đảm bảo độ đàn hồi, êm ái, không quá cứng, không gian bên trong đủ rộng để các ngón chân không bị gò bó. Không phải bất cứ kích cỡ size giày nam công sở nào cũng giống nhau, mà mỗi hãng sẽ khác nhau. Một lưu ý mà các quý ông nên nhớ là hãy đi mua giày cuối ngày nhé, bởi vì khi ấy bàn chân do đi lại nhiều sẽ phồng to nhất.

Thêm một lưu ý nữa không nên bỏ qua đó chính là trọng lượng của đôi giày. Không có nhiều người chú ý tới điều này. Tuy nhiên nó ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ di chuyển. Để bước chân linh hoạt hơn chúng ta nên chọn những mẫu giày nam công sở không quá nặng nề.

3. Mẫu giày hợp với xu hướng thời trang


Chất lượng, vừa vặn thôi chưa đủ, ở mỗi thời điểm, chuẩn mực cái đẹp sẽ có sự thay đổi. Bạn là con người hiện đại, bạn không muốn bị bỏ rơi trong cách ăn mặc thì nên tìm hiểu các xu hướng giày khi chuẩn bị sắm cho mình đôi giày mới.

Với 3 bí quyết trên chắc hẳn các quý ông sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày nam cao cấp công sở thoải mái, lịch thiệp nhất. Giovanni hân hạnh mang đến những sản phẩm tuyệt vời từ đất nước Ý xinh đẹp cho cả các quý cô, quý ông để có một gu thời trang đẳng cấp. 

Xem thêm: Những cách xắn tay áo sơ mi nam chuẩn men cho chàng

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog