Xu hướng lựa chọn áo polo nam cao cấp chơi golf

Vốn xuất hiện từ giới quý tộc, Golf - bộ môn thể thao được coi trọng bởi hàng loạt các quy tắc ứng xử xoay quanh nó. Và một trong những lý do golf được coi là môn thể thao lịch lãm là do người chơi luôn tuân thủ những nghi thức chuẩn mực trên sân (golf etiquette). Thế nhưng, mặc gì cho phù hợp và mặc như thế nào lại là điều không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu các xu hướng lựa chọn áo golf mới nhất hiện nay mà các golfer hay dùng nhé!
Không chỉ là một chiếc áo thể thao đơn thuần, áo chơi golf ngày nay còn phải phù hợp với xu hướng thời trang nam. Các doanh nhân ngày càng muốn khẳng định đẳng cấp của mình dù là ở sân tập hay khi thi đấu. Và áo chơi golf chính là trang phục được quan tâm hàng đầu. Nhưng mặc áo chất liệu nào? Kiểu dáng nào là phù hợp? lại luôn là câu hỏi khiến các golf thủ đau đầu. Không giống như trước đây, thời trang golf mang nhiều nét đơn giản và cổ điển, thì ngày nay, lượng golf thủ trẻ có xu hướng chiếm ưu thế và tâm lý lựa chọn trang phục cũng khắt khe hơn nhiều.
Theo một khảo sát mới đây của một tạp chí về golf thì yếu tố được các golf thủ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn trang phục chính là chất liệu. Bởi chất liệu của áo ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của các golf thủ.  
Khi chơi golf các golfer thường phải vận động và đi lại nhiều, do vậy thường ra nhiều mồ hôi. Những chiếc áo thun Polo nam thông thường không thấm hút mồ hôi tốt gây bí bức, mùi mồ hôi gây cảm giác khó chịu cho người mặc, dẫn đến sự chính xác của các cú đánh cũng giảm đi. Do vậy, một chiếc áo polo nam có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như vải: Mako Cotton, Lụa, Cotton pha lụa là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các golf thủ.
Nắm được nhu cầu đó của các golf thủ, các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã cho ra mắt những bộ sưu tập áo thun polo nam với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu hơn. Và Giovanni cũng không là ngoại lệ.
Nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại nét lịch lãm tự nhiên và phong cách Italy tới người Việt, Giovanni được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn. Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, giày da, túi xách cao cấp.., Giovanni vừa ra mắt dòng sản phẩm áo Polo nam Filo Di Scozia cao cấp dành riêng cho doanh nhân yêu thích chơi golf với tên gọi "THE TOUCH OF FILO DI SCOZIA SUMMER 2017"
Sử dụng chất liệu Cotton Ai Cập (Mako Cotton), cotton pha lụa và lụa cao cấp, trải qua những bước xử lý bằng các phương pháp hiện đại, tối ưu, tự nhiên và thân thiện với môi trường, những tấm vải Filo Di Scozia có bề mặt mềm mịn như lụa nhưng ít nhăn nhàu, chất vải bền, khỏe, thoáng mát, hỗ trợ kháng khuẩn và giữ màu tốt hơn nhiều lần so với các loại vải thông thường. Chính bởi những đặc điểm này khiến người mặc thoải mái trong suốt cuộc chơi cùng bạn bè.
Không chỉ đơn thuần là một loại vải, Filo Di Scozia còn là một thương hiệu với tag chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm trên mỗi mét vải được bán ra, cho phép truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đây cũng là lý do mà thương hiệu lựa chọn chất liệu này để tạo nên những thiết kế cao cấp.
Vải Filo Di Scozia đắt hơn khoảng 7 lần so với vải 100% cotton thông thường nhưng được không ít thương hiệu thời trang cao cấp thế giới lựa chọn bởi những đặc tính riêng của nó.
Cũng như thời trang, golf là một phong cách sống, thể hiện tính cách, bản lĩnh của mỗi người. Bởi vậy, bộ sưu tập áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp từ Giovanni được thiết kế tinh tế, giữ nét hài hòa giữa vẻ sang trọng, sự thoải mái và phong thái tự tin như hình ảnh những doanh nhân thành đạt trên sân cỏ. Không chỉ có vậy, bộ sưu tập mang đến nhiều lựa chọn cho các doanh nhân yêu thích phong cách sang trọng, tinh tế mà vẫn năng động, thoải mái với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog