Những cách xắn tay áo sơ mi nam đẹp hàng hiệu

Chiếc áo sơ mi nam là trang phục không thể thiếu đối với các chàng trai. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách xắn tay áo sao cho thật men, thật sành điệu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để biết được những cách xắn tay áo sao cho đẹp nhất với những chiếc áo sơ mi của bạn nhé!
>> 5 điều không thể quên khi giặt áo thun polo nam cao cấp



Đừng coi thường cách xắn tay áo sơ mi nhé các chàng trai, việc làm tưởng chừng như nhỏ bé này cũng góp phần thể hiện phong cách của bạn đấy.

Tay áo xắn đến đâu là vừa?

Không có một công thức chung, chiều dài hay chuẩn mực nào giúp bạn xắn sơ mi nam đẹp hàng hiệu. Chiều dài tay áo xắn như thế nào tùy thuộc vào hình thể của bạn. Nếu:

- Xắn tay áo đến dưới khuỷu tay trông sẽ đẹp hơn và giúp thu hút người đối diện vào phần cánh tay bạn thay vì phần bắp tay. Cánh tay thường có cỡ trung bình giống nhau - trong khi phần bắp tay thì thường khác nhau.

- Lưu ý khi cuộn tay áo, hãy thực hiện thông minh để giảm chiều rộng tay áo và tạo dáng ôm vào cơ bắp tay. Nếu tay áo xắn lỏng lẻo chỉ làm xấu thêm phần cánh tay vốn đã ốm của bạn.

- Khi bạn xoắn trên khuỷu tay thích hợp hơn khi bạn cần sử dụng đôi tay nhiều khi làm việc. Về mặt thẩm mỹ, nó vi phạm "quy tắc 1/3" và không tạo phong cách cho chủ nhân như kiểu xắn tay bên dưới khuỷu tay một chút.

- Nếu bạn có ống tay áo rộng hoặc phần cánh tay áo nhiều vải, nó sẽ khiến bạn trông rất kỳ cục bởi quá nhiều phần vải bao lấy xung quanh khuỷu tay, làm giảm vẻ đẹp của bắp tay. Do đó, hãy chọn kiểu áo sơ mi mỏng và ôm vừa nếu bạn muốn xắn ống tay áo cao. 

- Xoắn dưới khuỷu tay là một lựa chọn phong cách nhưng ít thực tế hơn. Kiểu xắn tay áo này rất thích hợp trong những tình huống bạn cần tạo vẻ thoải mái. Bạn cần phải xắn tay áo thêm nhiều lần để giữ cho nó ôm vào cánh tay bạn (trừ khi bạn có phần cánh tay rất to).

1. Kiểu cơ bản: Xắn tay áo cuộn

Đây là kiểu truyền thống thông thường mà các chàng trai thường làm đối với áo sơ mi nam đẹp hàng hiệu. Đây cũng là cách khó khăn nhất để xổ lại ống tay áo như ban đầu và kém thẩm mỹ nhất. Bù lại nó đơn giản và độ chắc chắn của nó được nhiều người đàn ông ưa chuộng.


- Đầu tiên, bạn hãy tháo hết các nút ở cổ tay.

- Dùng chiều cao ống tay áo làm mốc, rất đơn giản chúng ta cuộn từ từ tay áo lên cho đến khi nó vượt quá phần khuỷu tay. Thông thường với khoảng 3 lần cuộn tùy theo kích cỡ của ống tay áo và chiều dài cánh tay.

- Hãy nhớ điều chỉnh cho đến khi bạn hài lòng, nó đảm bảo mỗi nếp gấp được giữ sạch và thẳng để tạo vẻ đẹp hoàn chỉnh khi đã hoàn thành.

Ưu điểm: Nhanh, đơn giản, dễ làm, ai cũng biết.

Nhược điểm: Nhìn kém sang. Khó lấy lại dáng tay áo như ban đầu nhất là kiểu vải dễ bị nhăn.

2. Kiểu nghệ thuật

Với kiểu xắn tay áo này sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn với ống tay áo vẫn được hiện ra bên ngoài và tôn lên tay áo của bạn. Tạo vẻ ngoài pha trộn cho phần tay áo cuộn mà nhiều người cho là phong cách - đặc biệt khi áo của bạn có phần màu sắc bên trong ống tay áo tương phản với áo.

Bước 1: Tháo hết các nút ở ống tay áo.

Bước 2: Gấp vòng phần ống tay áo trong ra ngoài và tiếp tục kéo, mà không cần gấp nếp, cho đến khi chạm vào độ cao bạn muốn kết thúc. 

Bước 3: Gấp phần chân của tay áo đã xắn lên phân nửa sao cho tạo thành một dải nằm bên dưới phần cố tay áo.

Bước 4: Điều chỉnh cho đến khi bạn hài lòng, để phần đuôi ống tay áo nổi bật với phần vải đã được xắn lên.

3. Kiểu tự do


Đối với những chàng trai thoải mái thì đây là kiểu xắn tay áo tự nhiên, bình thường của càng chàng trai khi đã kết thúc một ngày. Xắn tay áo và nhấm nháp vài ly bia.  Kiểu xắn tay áo sơ mi nam hàng hiệu này trông nhẹ nhàng, thanh thoát và bạn có thể dễ dàng cuộn tay áo xuống mà không bị nếp nhăn nào. Tuy nhiên, nó bị hạn chế bởi kích thước của ống tay áo.

Bước 1: Đầu tiên tháo hết các nút ở ống tay áo.

Bước 2: Dùng chiều dài cổ tay áo làm điểm mốc, chúng ta chỉ cần cuộn tay áo khoảng 1-2 lớp nhẹ và dừng lại ở dưới khuỷu tay.

Bước 3: Chỉnh lại cho đến khi bạn cảm thấy vừa ý nhất.

Nhược điểm: Bị hạn chế bởi kích thước của ống tay áo.

Ưu điểm: Đây là cách gấp tay áo trông nhẹ nhàng, đơn giản và ít làm quăn ống tay áo.

Với ba cách trên sẽ giúp quý ông lựa chọn cho mình cách xắn tay áo được đẹp nhất. Nếu quý ông không muốn xắn tay thì có thể lựa chọn cho mình áo sơ mi nam cộc tay của thời trang Giovanni trong mùa hè này nhé! Với mẫu mã đa dạng, chất lượng sẽ làm hài lòng cả những quý khách khó tính nhất.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog