Bí quyết chọn giày nam hàng hiệu cho người thấp

Chắc hẳn nhiều anh chàng lùn phải ghen tị với chị em phái đẹp. Nếu chị em lùn thì chỉ cần đi đôi giày cao gót sẽ giúp cao ráo lên hẳn chục phân, trông thanh thoát. Còn cánh mày râu thì lại cứ loay hoay làm sao cho mình cao lên. Hãy đến Giovani bật mí vị cứu tinh cho những chàng trai lùn cực kì công hiệu nhé!

Bí quyết chọn giày nam cao cấp cho chàng lùn

1. Cách chọn giày cho người nam thấp

Chuẩn size giày cho đôi chân

Tiêu chí đầu tiên để chọn giày là phải tạo cho mình sự thoải mái cho đôi chân. Dù bạn là anh chàng cân đối hay hạn chế về chiều cao thì sự thoải mái mỗi khi đi giày là điều quan trọng nhất. Đó cũng chính là nguyên tắc đầu tiên khi chọn giày. Nếu bạn đi một đôi giày không vừa chân thì dù bạn có mặc đẹp thế nào, đi một đôi giày nam hàng hiệu thì cũng chẳng thể nào thoải mái trong mọi hoạt động.

Kiểu dáng giày ôm gọn chân

Một số anh chàng nấm lùn lại muốn mình trông thật cao ráo và nổi bật hơn với những đôi giày họa tiết phức tạp và rườm ra. Nếu không biết cách mix đồ thì bạn sẽ không khác gì chú hề của rạp xiếc. Do đó, chiều cao khiêm tốn nên chọn cho mình những kiểu giày nam chính hãng có thiết kế đơn giản càng ít họa tiết càng tốt, ôm gọn bàn chân sẽ là ứng cử viên số 1 để mang vẻ bề ngoài cao ráo, gọn gàng cho mình.

Lựa chọn giày có phần mũi tròn

Khác với phụ nữ, cánh mày râu thì càng đơn giản lại càng lôi cuốn, điều này được biến tấu dưới đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế. Hãy tránh xa những đôi giày có mũi nhọn dài, luôn khiến bạn chẳng cân đối chút nào. Bởi vì vốn cơ thể đã ngắn giờ đây chính em nó làm bạn thê thảm hơn mà thôi. Hãy lựa chọn giày cho người lùn có mũi tròn nhé, bí quyết giúp chàng tự tin hơn đấy.

Đế giày dành cho nam lùn


Đế giày chắc chắn sẽ là một phần của việc giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tự nhiên nhất. Với công hiệu cực kỳ tuyệt vời này sẽ giúp cho các anh chàng thấp lùn không còn quá lo lắng đi bên cạnh bạn gái phải ngước lên nhìn mà hoàn toàn đổi ngôi rồi nhé, hay đơn giản là tự tin trước mọi người.

2. Những loại giày cho nam lùn

Giày thể thao

Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng bạn lại thích sự năng động, trẻ trung thì một đôi giày thể thao là điều cần thiết. Hãy chọn cho mình những đôi giày nam thể thao độn đế hay còn gọi dấu đế ở thân giày vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân về vẻ ngoại hình mà còn tôn dáng vóc cực tự nhiên luôn.

Giày cao cổ 

Nhiều chàng trai đắn đo không biết mình có hợp với giày cao cổ hay không? Nó có khiến mình trông lùn thêm không? Nhưng tin vui với bạn đó là dù lùn hay cao thì em giày da nam cao cổ vẫn dành cho bạn. Bạn không cần quá lo lắng bởi chỉ cần mua thêm miếng lót đặt vào bên trong giày là bạn đã có thể tự tăng chiều cao cho mình rồi.

Và một ưu điểm nữa đó chính là một đôi giày cao cổ giúp bạn tăng lên 6-7 phân mà không lo bị phát hiện hay lộ liễu. Chính là nhờ phần cổ cao che khuất được phần độn, ôm gọn cổ chân và dễ dàng di chuyển hoạt động hàng ngày. Nếu là người yêu thích phong cách phủi bụi, cá tính mạnh mẽ muốn mình “ ĐÔ CON” thì còn phải đắn đo gì nữa, quất nhanh cho mình một em về diện thôi nào.

Giày tây độn đế


Khỏe khoắn trẻ trung thì có giày thể thao, mạnh mẽ bụi bặm có giày cao cổ nam, thế còn lịch lãm sang trọng thì nên chọn loại nào nữa? Đó chính là giày tây. Một đôi giày da nam cao cấp Giovanni sẽ giúp bạn vừa lịch lãm nơi công sở, sang trọng đẳng cấp trong các dịp lễ. Màu sắc giữa thân giày và đế trùng màu nhau, mang đến chiều sâu cho đôi giày thì chẳng phải lo mặc áo vest đi giày gì cho cao nữa nhé.

Bài viết trên sẽ giúp những quý ông có chiều cao khiêm tốn lựa chọn được cho mình đôi giày nam vừa ý mà lại giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Hãy để thời trang Giovanni giúp bạn thực hiện điều đó. Thường xuyên ghé qua gian hàng Outlet Hà Nội của Giovanni để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé!

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog