Áo thun polo Filo di scozia - Chọn và mặc thế nào cho đẹp

Mùa hè với những ngày oi bức kéo dài khiến bạn bối rối trước tủ đồ khi không biết phải mặc gì. Nhất là đàn ông - những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó sẽ không quá ngạc nhiên khi những chiếc áo thun polo Filo Di Scozia được lên ngôi bởi sự mềm mại, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có.
Tuy nhiên, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp nếu không biết cách kết hợp đúng cách. Đặc biệt, chính sự dễ tính của áo thun polo Filo Di Scozia cao cấp, tính linh hoạt đa dạng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khiến các quý ông lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Bởi việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, mà cao hơn nữa nó còn góp phần thể hiện thần thái và khí chất của một người đàn ông thành đạt. Thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo được lựa chọn và kết hợp một cách tùy tiện.
Và để không mắc phải một số lỗi ăn mặc kinh điển như vậy với áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp, các quý ông cần phải ghi nhớ một vài lưu ý đơn giản sau:
1. Để chọn được chiếc áo polo nam Filo Di Scozia phù hợp nhất, bạn nên đến tận gian hàng để lựa chọn và thử đồ. Nếu bạn giơ tay lên cao mà để lộ rốn, thì chiếc áo bạn lựa chọn đang bị quá ngắn.
2. Thử sơvin và xem có quá nhiều phần vải thừa nhăn nhúm đùn lên không, nếu có, chiếc áo đó quá dài so với bạn.
3. Áo Polo nam Filo Di Scozia với thiết kế gồm 2 - 3 khuy rất lý tưởng cho việc thả buông khuy áo, tuy nhiên kể cả với những loại áo có đường xẻ dài hơn thì đây cũng không phải loại trang phục dành cho những quý ông thích xổ tung khuy và khoe ngực. Bởi ngay cả khi những khuy áo được cài kín thì áo polo nam Filo Di Scozia vẫn có cách để tôn vinh khuôn ngực như tạc của bạn mà vẫn kín đáo, sang trọng.
4. Một cơn gió không thể làm đong đưa vải áo là lời nhắc nhở chiếc áo bạn đang mặc quá chật. Với thiết kế ôm sát ở vùng ngực có thể tôn vinh vòm ngực hiệu quả. Tuy nhiên, nếu vải áo dính lấy phần bụng như một lớp da thứ hai thì đừng ngần ngại tăng thêm 1 size nữa. Cách tốt nhất các quý ông nên chọn cho mình chiếc áo phông nam Filo Di Scozia của Giovani có kiểu dáng Classic hay Regular để vừa sang trọng, thanh lịch lại vừa có thể che được khuyết điểm của cơ thể, nhất là đối với những quý ông có phần bụng hơi to.
5. Tương tự như vòm ngực, phần cơ bắp ở cánh tay giúp bộc lộ sự nam tính rất đáng để khoe. Và chiêc áo Polo nam Filo Di Scozia với ống tay bó sẽ là lựa chọn lý tưởng, “thổi phồng” độ vạm vỡ cho những ai không quá lực lưỡng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh việc chọn những chiếc áo polo có phần ống tay quá ôm sát, việc tham lam chọn ống tay bó sẽ tạo nên những đường cắt khúc gây mất thẩm mỹ. Ôm gọn không có nghĩa là bó chặt.
Phụ nữ thường ưa được chiêm ngưỡng và khen ngợi, thậm chí chẳng hiếm những quý cô sẵn lòng cắn răng chịu đau để diện đôi giày cao gót sành điệu. Đàn ông thì khác, đàn ông mặc đồ trước tiên là để hài lòng trước diện mạo bản thân sau đó mới đến cách đánh giá của những người xung quanh. Bởi thế trước tiên hãy chọn cho mình một chiếc áo thật vừa vặn và thoải mái. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần quá nhiều sự nhạy cảm về mốt để mặc sao cho đẹp, chỉ cần một chiếc áo phông nam Filo di scozia đơn giản cũng có thể bộc lộ được khí chất và thần thái của bản thân. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog