Áo polo nam – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Đàn Ông Thành Công

Một doanh nhân thành đạt không chỉ cần một hình ảnh chỉn chu, lịch sự mà đôi khi cần phải tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung, năng động để dễ tạo ra thiện cảm với đối tác. Chính vì thế, áo thun polo Filo di scozia là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè 2017.

>> Thanh lịch với 7 mẫu giày nữ công sở



Ấn tượng ban đầu góp phần không nhỏ trong việc tạo thiện cảm với các đối tác trong kinh doanh. Ngoài năng lực ra thì phong thái tự tin của một doanh nhân cũng là một yếu tố quan trọng khiến đối tác đặt sự tin tưởng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn trang phục phù hợp để thật tự tin, năng động và không kém phần lịch sự thì áo thun polo Filo di scozia cao cấp với những mẫu áo thun nam hàng hiệu đẹp nhất hiện nay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thế nào là một chiếc áo phông nam đẹp

Khác với áo sơ mi nam cao cấp, để có thể chọn được một chiếc áo phông nam đẹp bạn không thể bỏ qua chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc cũng như hình ảnh, thông điệp được in trên áo như thế nào. Phần lớn chất liệu tạo nên những chiếc áo thun hiện nay đa phần từ sợi vải cotton, polyester và sự pha trộn hỗn hợp 2 loại trên. Khi đã có vải, việc may những chiếc áo thun cũng hoàn toàn dễ dàng chỉ cần có bản mẫu thiết kế sẵn. Công đoạn may cũng không cần phải lo lắng vì nó được thực hiện hoàn toàn tự động với máy móc từ cắt vải cũng như vắt sổ... Những chiếc áo phông được phân biệt với nhau dựa trên công đoạn dệt vải. Nếu vải dệt càng tốt thì khi mặc sẽ càng nhẹ và mát, tạo cảm giác khô thoáng thoải mái khi mặc. Chính vì vậy, điều đầu tiên khi quyết định chọn mua một chiếc áo phông là bạn nên chú ý đến chất liệu và tính chất của vải.

Áo phông chính hãng 


Để tránh mua nhầm những chiếc áo phông hàng fake bạn nên đến những địa chỉ cũng như thương hiệu nổi tiếng để mua. Áo phông cao cấp chính hãng luôn được lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, vải ít dão, ít bị xổ bông qua những lần giặt. Đặc biệt, đối với chất liệu cotton lưới. Chúng luôn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Áo phông nhái thường được làm từ chất liệu rẻ tiền, vải thường không mịn, thô và sơ, không có độ mềm của vải cotton.

Bên cạnh đó, khuyết áo cũng là dấu hiệu nhận biết quan trọng để phân biệt hàng thật và hàng giả. Đối với hàng chính hãng thì khuyết áo được thùa bởi hệ thống máy móc công nghiệp hiện đại và phúc tạp, tạo hình rõ ràng, tròn trịa. Vùng thùa khuyết được thêu chỉ đều đặn, gọn gàng. Còn đối với vùng khuyết áo của hàng nhái tạo cảm giác bị đục và may bằng tay, tính thẩm mỹ thấp.

Bí quyết giữ áo phông nam luôn bền đẹp


Nếu bạn nói mặc chiếc áo polo hàng hiệu với chất lượng tốt nhưng khi giặt không tránh khỏi việc nước còn trên áo làm chảy xệ nên khi phơi bạn nên phơi ngang thân áo trên dây để áo tránh bị xệ. Lưu ý là tuyệt đối không được giặt với chất cố độ tẩy cao và khi phơi nên phơi mặt trái áo cũng như tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Trong những chuyến công tác xa với lịch làm việc dày đặc, những chiếc áo thun nam phong cách Italy, không chỉ lịch sự mà còn vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Vậy tại sao bạn không lựa chọn áo phông nam Filo di scozia cao cấp? Hãy để mùa hè thật sôi động và thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động nhé! 
Hãy ghé qua website: http://giovanni-italy.com/
Hoặc Facebook: https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury/ để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog