Top 4 mẫu thắt lưng italy hot nhất 2017 tại Giovanni

Bên cạnh những bộ cánh thời trang hàng hiệu, những chiếc thắt lưng nam cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên điểm nhấn cũng như phong cách thời trang riêng của mỗi quý ông. Hãy cùng điểm qua những mẫu dây lưng Giovanni bán chạy nhất 2017 nhất hiện nay để bạn có những lựa chọn riêng cho mình.

1. Thắt lưng mặt khóa xỏ kim UB002-2-BL 

Được làm bằng chất liệu da bò thật 100% cao cấp, thắt lưng da UB002-2-BL có bề mặt da mềm mại, độ đàn hồi tốt, càng dùng lâu thắt lưng càng mềm và bóng đẹp hơn. Mặt khóa xỏ kim được thiết kế đơn giản, thanh lịch và đậm nét nam tính đầy phóng khoáng, lỗ đục vừa phải mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Với gam màu đen cổ điển, bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc thắt lưng đẹp này với các bộ trang phục khác nhau, chắc chắn sẽ tạo nên phong cách riêng biệt khiến bạn hài lòng.

2. Thắt lưng da mặt cài MB011-2-BL

Với phong cách thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, chiếc thắt lưng nam đẹp này luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với những tín đồ thời trang bởi sự nam tính, mềm mại, bền màu và đẳng cấp. Được làm từ da nguyên miếng chất lượng nhất, mềm và có độ bền cao, không bị rạn nứt trong quá trình dùng, chiếc thắt lưng da đẹp này sẽ bảo đảm cho bạn sử dụng một cách hiệu quả nhất. Màu đen sang trọng, giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi trang phục và phong cách thời trang khác nhau.

3. Thắt lưng nam mặt cài cách điệu MB009-1-BR

Thắt lưng đẹp là phụ kiện quan trọng đối với cánh mày râu, không chỉ có tác dụng trong việc cố định bộ trang phục bạn đang mặc, mà nó còn góp phần tạo nên phong cách và điểm nhấn cá tính cho người dùng. Được làm từ chất liệu da bò thật 100% chiếc thắt lưng này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông yêu thích sự đơn giản và sang trọng. 
MB009-1-BR của Giovani có bề mặt da được xử lý trên dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kết hợp với sự khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề nên sử dụng càng lâu thì sẽ càng mềm mại, bền màu và tăng độ bóng mịn. Mặt dây lưng được làm bằng chất liệu hợp kim đúc nguyên khối với họa tiết cách điệu độc đáo, kết hợp với dây lưng màu nâu tạo được điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục của các quý ông.

4. Thắt lưng da MB021-1-BL

Đơn giản nhưng hết sức nổi bật với mặt dây kim loại hình vuông màu vàng cùng tên thương hiệu được khắc ở giữa chiếc dây lưng nam cao cấp này mang lại sự hài hòa, nhã nhặn mà hết sức sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông. Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế tinh tế, MB021-1-BL còn ghi điểm trong mắt người dùng bởi chất lượng hàng đầu của sản phẩm. Được làm từ chất da bò cao cấp, với bề mặt mịn, dễ dàng uốn cong. Từng đường chỉ chạy xung quanh thắt lưng nam được may một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết tránh cho dây lưng bị trầy xước hoặc nứt gẫy. Các quý ông hoàn toàn có thể kết hợp dây lưng này với những trang phục khác nhau để tạo nên phong cách cho chính bản thân mình.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog