Mặc đẹp với áo thun polo Filo di scozia

Nếu như trong tủ đồ của các quý ông luôn có sẵn những bộ vest sang trọng hay những chiếc áo sơ mi lịch lãm kết hợp với quần tây. Thì cũng không thể bỏ qua những chiếc áo thun polo Filo Di Scozia năng động, cá tính phối với những chiếc quần jeans bụi băm trẻ trung, rất thích hợp cho những chuyến du lịch hay dạo phố cuối tuần. Câu hỏi mà các chàng trai luôn quan tâm chính là làm sao để mix áo thun với các phụ kiện đi cùng sao cho thời trang và sành điệu nhất.



Nhiều người nghĩ rằng khi nhắc tới thời trang công sở là đóng khung với những chiếc áo sơ mi thì bạn đã sai rồi. Sử dụng những chiếc áo thun nam có cổ lịch sự bạn vẫn có thể tự diện chúng không những đi chơi mà có thể kết hợp với quần tây và quần jean cùng những đôi giày công sở để đi làm. Nó sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mái, năng động, mát mẻ mà vẫn đảm bảo sự lịch sự cần có của nhân viên công sở.

Lịch sự với áo thun nam có cổ

Theo thời gian, xu hướng thời trang cũng thay đổi từng ngày. Nếu trước đây phái mạnh yêu thích những chiếc áo thun nam rộng rãi, thoải mái thì giờ lại ưa chuộng những chiếc áo thun polo nam body để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của mình với thân hình 6 múi. Nếu bạn chưa thử hãy thử mix chiếc áo thun body với quần short đi với giày thể thao thời trang hay mix áo thun nam body với quần jeans dài đi với giày thể thao hoặc giày da trong những ngày dạo phố buổi tối cùng bạn gái thật thoải mái. Với sự hòa trộn giữa 2 chất liệu kinh điển là thun và jeans sẽ đem đến cho bạn hiệu quả hình ảnh bất ngờ đấy. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nó cá tính, bụi bặm và vô cùng năng động. 

Phối đồ cùng áo thun nam

Thật là thích nếu bạn đang sở hữu một tủ quần áo với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chính điều này lại làm cho bạn đau dầu và lúng túng khi không biết phải mix đồ như thế nào để có set đồ đẹp đi chơi. Chọn cho mỗi quần một chiếc áo phù hợp có thể làm bạn tiêu tốn cả khối thời gian. Trong trường hợp này, thì những chiếc áo phông nam Filo Di Scozia một màu sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Màu sắc chiếc quần jeans hay quần tây sẽ vẫn giữ nguyên vẻ nổi bật không hề lu mờ còn bạn thì trông vẫn sành điệu và thời trang.

Áo polo nam Filo di scozia cao cấp


Và bạn không thể bỏ qua một chiếc áo polo nam Filo di scozia cao cấp của thời trang Giovanni cao cấp. Được làm từ cotton Ai Cập xa xỉ nhập khẩu từ Ý với loại vải Filo Di Scozia mềm mịn như lụa, nhẹ thoáng mát, khàng khuẩn. Đặc biệt là không phai màu, không bị xù sau nhiều lần giặt. Không chỉ đơn thuần là một loại vải mà Filo Di Scozia còn là một thương hiệu. Trên mỗi mét vải được bán ra đều có tem chính hãng, tag giấy chứng nhận chất lượng từ Ý cho phép người dùng có thể kiểm tra được nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.



Bài viết trên Giovanni đã mang đến cho quý khách những sự lựa chọn và mix đồ đẹp nhất cho mùa hè năm 2017. Không thể bỏ qua cho mình một trong những item hot nhất của Giovani để có gu thời trang theo xu hướng và thoải mái trong mùa hè nóng bức nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog