3 mẫu ví da HOT dành cho quý ông

Hiện nay, ví da nam rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên, mỗi người chúng ta đều có một gu thời trang riêng cho mình. Vì vậy, sẽ có những lựa chọn khác nhau cho mình. Người thì thích ví dài, người thích ví ngắn, người thích ví gấp... Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những ưu điểm của một số loại ví để bạn có thể lựa chọn được những chiếc ví nam cao cấp thực sự tiện lợi cho mình.

1. Ví ngắn gấp



Đây là loại ví truyền thống được các đấng mày râu ưa chuộng. Ưu điểm chính của loại ví này chính là nó có kích thước khá nhỏ gọn, tiện lợ và dễ dàng bảo quản trong mọi túi quần. Đồng thời, với thiết kế khá khoa học nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau thuận tiện cho chủ sở hữu có thể chứa đựng tiền bạc, giấy tờ và thẻ, card,..

Thời trang Giovanni là địa chỉ mua ví nam ngắn với hình thức bên ngoài thiết kế đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc cho các quý ông lựa chọn. Và điều quan trọng hơn cả là tính thời trang cao giúp cho sở hữu tự tin hơn trong giao tiếp và xây dựng được cá tính riêng.

2. Ví dài nam


Trong vài năm trở lại đây, thêm một xu hướng đó chính là dòng ví nam chính hãng dài. Với chiếc ví nam dài sẽ là trải nghiệm cực kì thú vị cho nhiều anh chàng, quý ông hiện đại bởi phong cách cực kì lạ và không kém phần trẻ trung, lịch lãm, sang trọng. Hiện nay, sự góp mặt của nó trong các bữa tiệc, sự kiện, hội họp, đi chơi,..cùng với nam giới không còn quá xa lạ nữa, bởi nó trở thành phụ kiện đắt giá dành cho cánh mày râu làm mới hình ảnh của mình trong mắt người khác.

Ưu điểm lớn nhất của ví dài là sức chứa lớn hơn dòng ví ngắn. Ngoài việc chứa tiền bạc, giấy tờ, thẻ card còn có thể chứa đựng được cả điện thoại kích thước cực to nữa.

3. Ví nam cầm tay


Không thể bỏ qua một dòng ví mới đó chính là ví nam hàng hiệu cầm tay. Đối với những quý ông thời thượng sẽ không thể bỏ qua dòng ví cầm tay vô cùng sang trọng và thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thời trang của mỗi cá nhân. Chính vì thế, hiện nó trở thành trào lưu mua sắm của phái mạnh, ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình những mẫu mã đẹp nhất, mới nhất.

Ưu điểm của nó cũng chính là sức hấp dẫn, cuốn hút trong phong cách thời trang và sức chứa lớn các vật dụng cá nhân, sự tiện lợi dành cho người dùng.

Sau khi đã chọn lựa xong kiểu dáng ví yêu thích và có giá cả phù hợp thì bây giờ là lúc các bạn tìm địa chỉ mua ví nam uy tín nhất. Thời trang Giovani là địa chỉ bạn có thể tin tưởng tuyệt đối, chất lượng cho các quý ông lựa chọn. Với các mặt hàng ví da nam cao cấp, giày nam cao cấp...hiện đại, mới nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog