Top 4 ví nữ italy cầm tay Giovanni cao cấp năm 2017

Có khá nhiều các quý cô chỉ đầu tư cho những mẫu túi xách đắt tiền, mà quên đi chiếc ví nữ cầm tay tiện dụng? Item “nắm giữ tài chính” đồng thời thể hiển một phần tính cách và phong cách thời trang của người dùng.
Giovanni xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế ví cầm tay nữ hàng hiệu sang trọng nhưng không kém phần hữu dụng được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất trong năm 2017.

1. Ví màu cam nổi bật

Với gam màu cam chói lọi, những quý cô hay lơ đễnh hãy yên tâm nhé, giờ đây bạn sẽ không bao giờ sợ bỏ quên ví nữ cầm tay của mình một lần nào nữa. Cùng không còn phải mò mẫm lục tìm trong đống ngổn ngang vật dụng của chiếc tote bag, với màu cam nổi bật hơn bất kỳ món đồ nào, bạn sẽ luôn tìm thấy chiếc ví nữ Italy của mình ở bất cứ nơi đâu.

2. Ví nắp gập truyền thống


Một item cổ điển không bao giờ lỗi thời là những gì mà chiếc ví nữ Ý nắp gập này mang lại. Được làm từ chất liệu da bê cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng và nắp đậy bằng da chiếc ví này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý cô. Không chỉ có vậy, chiếc ví còn bao gồm rất nhiều những ngăn nhỏ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cất giữ các loại giấy tờ và tiền bạc.

3. Ví cầm tay khóa kéo


Đây là chiếc ví được thiết kế chuyên dụng cho những ai sở hữu quá nhiều các loại thẻ. Với phom dáng vừa tay tiện dụng, chiếc ví nữ đẹp cao cấp này giúp bạn dễ dàng cất giữ được điện thoại, các loại giất tờ hoặc được sử dụng như một chiếc bóp cầm tay. Với nền chất liệu da sang trọng, ví cầm tay khóa kéo Giovanni còn có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.


4. Ví cầm tay dạng bì thư


Tinh tế và hữu dụng, chiếc ví dạng bì thư này giúp tạo điểm nhấn cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Dĩ nhiên, địa chỉ mua ví nữ - logo Giovanni là yếu tố không thể vắng mặt trên thiết kế chiếc ví nữ Ý, nhưng lần này được cách điệu một cách đơn giản nhưng ấn tượng mang công dụng như một chiếc khóa giữa nắp ví. Sản phẩm này chứa có 6 ngăn đựng thẻ, 2 ngăn lớn và 1 ngăn có khóa bên trong.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog