CÁCH CHỌN VÍ THEO PHONG THỦY

Sở hữu một chiếc ví hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn cho mình một chiếc ví da nam phù hợp nhất.

1. Màu sắc


- Theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu đen và xanh da trời là những gam màu thuộc hành Thủy. Nước là đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc, bởi vậy bóp da có màu đen, xanh da trời hay xanh đen tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu chúng.

- Màu trắng, bạc hay vàng ánh kim thuộc hành Kim, tượng trưng cho tiền bạc giúp cho chủ nhân có sự ổn định về tài chính. Đặc biệt, những chiếc ví nữ cao cấp xám bạc và màu trắng có tác dụng mang lại lợi nhuận và nhân đôi thành công khi khi bạn có ý định kinh doanh. Bóp da màu vàng ánh kim không chỉ mang lại tiền tài mà còn thể hiện được sự quý phái cho chủ nhân.

- Màu đỏ hoặc hồng thuộc hành Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ và thu hút nhiều tiền bạc.

- Màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Người có mệnh Mộc mang chiếc ví này sẽ luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Không những thế, nếu như sở hữu một chiếc ví màu nâu thì người sử dụng sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, luôn vững vàng.

2. Kích thước


Kích thước của một chiếc ví nam cao cấp không liên quan nhiều đến vấn đề phong thủy mà tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà chọn mua. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiện lựa chọn những chiếc ví có nhiều ngăn để có thể dễ dàng cất giữ các loại giấy tờ, tiền bạc, thẻ tín dụng mà không bị lẫn lộn. Đồng thời, một chiếc ví ngăn nắp bạn giúp không phải tốn thời gian lục lọi đồ và bảo vệ những giấy tờ quan trọng không bị rách hay nhàu nát...

3. Một số lưu ý khác


- Luôn giữ ví gọn gàng và sạch sẽ. Nên kiểm tra ví thường xuyên để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc các loại thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới.
- Không nên để ví da nam rơi vào tình trạng trống rỗng mà phải luôn giữ một số tiền nhất định trong đó. Điều này giúp bạn có cảm giác tự tin, an toàn và giúp phát huy tối đa khả năng thu hút lộc tài của ví.

- Tránh nhét quá nhiều thứ vào ví hoặc để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. 
- Không nên giữ ảnh gia đình trong ví vì nó sẽ làm phân tán năng lượng và giảm sức hút tiền tài vào ví bạn.
- Nếu chọn một ví da làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví da một tiền mệnh giá nhỏ với ngụ ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví nam italy bạn tặng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog