8 CÁCH BẢO QUẢN VÀ LÀM SẠCH TÚI XÁCH DA

Bn đang s hu mt chiếtúi nữ da hàng hiu? Bn đang phân vân không biết la chn cách nào làm sch và bo qun chiếc túi xách da đưc tt nht? Cùng tham khảo ngay 8mo nh làm sạch túi xách da mà các chuyên gia khuyên phái đẹp nên áp dụng thường xuyên sau đây.

1. Làm sạch túi xách da bằng nước ấm

Cũng gần giống như cách bo qun và làm sch áo da, đối với túi xách nữ đẹp da bn nên hn chế tiếp xúc trc tiếp vi xà phòng bi chúng s khiến lp da nhanh b hng. Cách tt nht mi tun bn nên pha mt lưng nh xà phòng có nng đ nh vi nưm. Dùng miếng vi bông mm thm vào dung dch va pha và lau nh trên b mt túi.
Áp dng mo nh này không ch giúp túi xách ca bn có đưc đ bn ti đa mà còn giúp b mt da trở nên sáng bóng.

2. Lau túi xách theo chiều dọc

Khi chiếc túi xách b bám bn các quý cô thưng có thói quen dùng khăn mm lau túi theo chiu ngang. Tuy nhiên để tránh làm hỏng bề mặt da của túi xách da thì các quý cô nên thay đi thói quen lau túi theo chiu dc nhé.

3. Không nên sử dụng khăn tẩm sẵn hóa chất đ làm sch túi xách da

Mt lưu ý mà bn cn luôn ghi nh là không nên s dng khăn tm sn hóa cht đ làm sch túi nữ da cao cấp. Nhiều bạn gái thường thường sử dụng khan ướt để làm sạch túi xách da. Tuy nhiên trong các loại khăn giấy ướt này có chứa khá nhiều hóa chất rất dễ khiến bề mặt túi bị phai màu, da dễ bị khô hay nhăn nheo. Tốt nhất nên dùng khăn mềm ẩm bình thường để làm sạch.

4. Nên làm sạch túi xách bị bẩn ngay lập tức

Khi túi xách da bị bẩn bạn nên làm sạch chúng ngay lập tứcbởi lúc này vết bẩn vẫn chưa có thời gian ngấm sâu vào bề mặt daNhưng nếu không có thời gian xử lý được vết bẩn ngay lúc đó thì nên mua những sản phẩm tẩy vết bẩn chuyên dụng dung cho davì lúc này vết bẩn đã khô và bám chặt rồi, sẽ không tẩy bằng cách thông thường được nữa.

5. Nhồi bông

Nhồi bông là cách tốt nhất giúp giữ được phom dáng cho chiếc túi xách hàng hiệu của bạn. Nếu chưa tin hãy thử áp dụng với chiếc túi mà bạn ít sử dụng nhất và chờ kết quả thôi.

6. Không dùng nước để làm sạch các vết dầu mỡ

Nếu chiếc túi xách nữ công sở của bạn chẳng may bị dính dầu mỡ thì hãy dùng khăn mềm để làm sạch chúng. Lưu ý, không nên dùng nước để lau vết dầu mỡ vì chúng sẽ dễ làm hỏng bề mặt daVà ngay cả đang bôi kem dưỡng da thì bạn cũng đừng nên cầm vào túi xách nhé.

7. Làm sạch túi xách da bằng xi đánh giày

Nếu bạn đang có sẵn xi đánh giày cùng màu với màu của chiếc túi xách, hãy dùng nó để đánh bóng và làm sạch túi xách da. Nên nhớ chỉ dùng một lượng nhỏ xi chà lên vết bẩn.

8. Khử mùi túi xách bằng bột baking soda

Baking soda ngoài công dụng làm đẹpbạn có thể dùng nó để khử mùi bởi nó hấp thụ mùi hôi rất tốtChỉ cần cho một ít bột baking soda vào túi xách sau đó bọc trong vỏ gối khoảng 24 giờ chiếc túi của bạn sẽ trở nên thơm tho và sạch sẽ.
Trên đây là 8 mẹo nhỏ để bảo quản túi xách da, hy vọng sẽ giúp các quý cô bảo quản được chiếc túi xách của mình luôn như mới. Sở hữu một chiếc túi nữ đẹp chính hãng sẽ mang đến sự tự tin trong giao tiếp cũng như đàm phàn công việc của các quý cô.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog