XU HƯỚNG TÚI XÁCH NỮ HOT NHẤT THU ĐÔNG 2016

Túi xách nữ thời trang được xem như vật bất ly thân của các quý cô không chỉ vì tính tiện ích mà chúng còn là thước đo phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách thời trang của mỗi người. Hãy cùng cập nhật những xu hướng túi mới nhất thu đông 2016 qua bài viết dưới đây nhé.


Túi Tote


Với thiết kế đơn giản một chiếc túi Tote sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong BST những mẫu túi xách nữ đẹp tiện dụng được yêu thích nhất của phái đẹp. Hãy làm mới phong cách của bạn với những chiếc túi tote phối màu được làm từ chất liệu da bê cao cấp. Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo của các chi tiết kim loại với da mang lại hiệu ứng cứng cáp bên cạnh nét dịu dàng, tinh tế. Bạn có thể chọn cho mình chiếc túi có kích thước và màu sắc phù hợp tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.


Túi Baguette

Túi Baguette cao cấp

Nếu quý cô nào đang tìm kiếm cho mình một phụ kiện vừa nổi bật vừa giữ được nét dịu dàng và nữ tính thì chiếc túi nữ da cao cấp Baguette này chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
Túi được làm bằng chất liệu da bê cao cấp vô cùng mềm mại và có độ bền cao. Thiết kế khóa gỗ tinh tế có thể quay 360 độ dễ dàng đóng mở và tạo được điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Với phiên bản màu hồng nữ tính và màu xanh trẻ trung, Baguette tiếp tục được lòng các tín đồ thời trang trong mùa thu đông năm nay.


Túi Hobo

Túi Hobo chính hãng
Hobo là kiểu túi yêu thích của nhiều quý cô bởi kiểu dáng thanh lịch mà không cứng nhắc, kích thước không quá nhỏ cũng không quá lớn, góc túi tròn, bạn có thể dễ dàng khi cầm tay hoặc đeo vai. Những mẫu túi Hobo năm nay được làm từ chất liệu da voi. Thiết kế tay cầm gỗ kết hợp với những họa tiết kim loại tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Đặc biệt, khóa túi có nam châm cùng ngạnh chắn tría trên vô cùng chắc chắn, rất khó bị bung ngay cả khi bị tác động dưới lực cực mạnh.
Túi có gam màu đỏ giúp tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người dùng. Màu xanh thể hiện cho sự thanh lịch và sang trọng hiếm có. 
Các quý cô đã sở hữu một trong những chiếc túi xách hot nhất thu đông 2016 này chưa? Nếu chưa hãy đến ngay Giovanni để rinh ngay cho mình một chiếc túi nữ đẹp chính hãng ưng ý nhé!
Đặc biệt, với mỗi chiếc túi được bán ra Quý Khách đã đóng góp thành công 500.000 VNĐ vào quỹ "ĐỒNG HÀNH CÙNG GIOVANNI - CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury/

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog