Quần kaki nam cao cấp cho mùa hè

Mùa hè nhiều quý ông không biết nên chọn cho mình chiếc quần nào cho phù hợp. Thời trang nam Giovanni xin giới thiệu một loại quần không bao giờ lỗi mốt đó chính là quần kaki nam.



Quần kaki nam cao cấp cho mùa hè

Với chất liệu mềm mại giúp quên đi cảm giác khó chịu, và dễ dàng phối với các item khác. Quần kaki nam là lựa chọn tối ưu đối với trang phục hằng ngày và nhất là trong mùa hè. 

Không khác gì với quần jeans, quần kaki nam có thể phối với mọi loại trang phục từ áo thun, áo sơ mi cho đến áo len... Với chất liệu thoáng mát, mềm mại giúp người mặc thoải mái trong các hoạt động. Là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của các quý ông.

1- Màu sắc và kiểu dáng

Phái mạnh thì nên lựa chọn những gam màu trầm hoặc trung tính như đen, ghi, xanh tím than, nâu sáng... Qúy ông nên lưu ý khi phối đồ đó là bộ trang phục phải có độ tương phản để tạo hiệu ứng và ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người xung quanh. 

Quần kaki nam cao cấp có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn: kiểu dáng ôm bó gập gấu hay baggy phù hợp với phong cách năng động, thể thao. Hay bạn có thể lựa chọn quần dáng ống côn dành cho những ai thích trẻ trung, mới lạ. Trong khi đó, với các quý ông theo phong cách cổ điển thì ống đứng luôn là lựa chọn hợp lý.

Trong thế giới thời trang rộng lớn, có rất nhiều quy tắc và cách phối đồ được đặt ra để đảm bảo sự cân bằng và bảo vệ tính thẩm mỹ trong một chừng...

2- Kết hợp cùng áo sơ mi


Sự kết hợp giữa quần kaki với áo sơ mi nam cao cấp sẽ mang đến cho quý ông sự lịch lãm, là bản phối vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn có thể biến hóa rất nhiều phong cách với chiếc áo sơ mi, chẳng hạn như mặc kèm áo gile, “layering” với áo thun, áo khoác dáng dài... Nếu muốn bộ trang phục năng động hơn thì đừng quên những phụ kiện đi kèm như giày thể thao, giày lười...

3- Trẻ trung với áo thun

Chắc chắn trong tủ đồ của bạn ít nhất sẽ có ít nhất một chiếc áo thun phải không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy phối với quần kaki thôi nào. Đây chắc chắn là style hoàn hảo cho những ngày dạo phố, hẹn hò. Vừa nhấn mạnh nét nam tính vừa không làm mất đi sự trẻ trung. Nhưng với cách phối đồ này bạn hãy chú ý tới màu sắc của trang phục đi kèm, hãy chọn những gam màu tương phản để trang phục thật nổi bật.


Và chắc chắn không thể thiếu chiếc áo thun trắng, bởi vì nó là thứ bình dân phổ dụng đi kèm với màu sắc cơ bản mà luôn xuất hiện ở bất cứ ngóc ngách nào. 

4- Đa dạng kiểu áo khoác

Cũng giống như jeans, quần kaki có sự lựa chọn khá phong phú khi mix cùng với áo vest, áo khoác da, áo khoác jeans... Đi kèm bên trong là áo thun, sơ mi, áo len hay sweater đều ổn.

Mẹo nhỏ cho bạn nếu muốn trông cao ráo hơn, hãy kết hợp áo cùng màu quần hoặc cùng màu giàu. Như vậy sẽ không bị chia cách tỉ lệ cơ thể bởi layering.

5- Đừng bỏ qua phụ kiện

Mặc dù kiểu dáng có phần nhã nhặn hơn jeans, nhưng quần kaki cũng rất hợp gu với các mẫu thắt lưng kiểu cách hay đôi giày “hầm hố”... Để bộ trang phục thêm ấn tượng, bạn đừng quên những phụ kiện thời trang như vòng đeo tay, đồng hồ, khăn quàng cổ hay những chiếc mũ cá tính.

Với 5 mẹo trên chắc hẳn quý ông sẽ tạo cho mình một style nổi bật, hoàn hảo trong mùa hè. Hãy ghé thăm thời trang Giovanni thường xuyên để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi có gian hàng Outlet hàng hiệu nơi sở hữu những sản phẩm của thời trang Giovanni với giá thành rẻ nhất. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog