Mặc đẹp với áo sơ mi nam Giovanni

Mỗi chiếc áo sơ mi nam sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh. Có những chiếc áo phù hợp với phong cách năng động thường ngày nhưng cũng có những chiếc áo sơ mi nam chỉ dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng. Đối với những chiếc áo sơ mi nam là trang phục rất dễ kết hợp và có thể tùy biến trong mọi môi trường. Với mỗi kiểu phối hợp khác nhau sẽ mang đến cho quý ông những phong cách thời trang riêng biệt cho bản thân mình.

>> Outlet hàng hiệu - Sở hữu hàng hiệu giá rẻ




Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc diện một chiếc áo sơ mi nam cao cấp không đơn thuần là cách phục trang, mà còn phải toát lên phong cách thời trang lịch lãm, khác biệt của các quý ông. Hãy nghe những lời khuyên của thời trang Giovanni để sử dụng áo sơ mi một cách thông minh nhất nhé!

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi nam với áo vest

Một bộ vest nam cao cấp không thể thiếu sự có mặt áo sơ mi nam sang trọng, lịch lãm. Những quý ông lịch thiệp chốn công sở không thể bỏ qua sự kết hợp này. Đặc biệt hơn, các chàng còn có thể tự tin diện set đồ này trong những dịp sang trọng, quý phái, đòi hỏi sự chỉnh chu, sành điệu như những buổi tiệc hay prom chẳng hạn. Hãy sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm giúp quý ông thêm phần sang trọng.  

Diện áo sơ mi với quần kaki

Khác hoàn toàn với sự sang trọng khi kết hợp giữa áo sơ mi nam và bộ suit sang trọng thì đây sẽ là phong cách dành cho các quý ông cho ngày mới thêm năng động. Cách mix đồ này được sử dụng rộng rãi hơn vì tính ứng dụng cao của nó. Phong cách này phù hợp với quý ông công sở, yêu thích sự trẻ trung, thoải mái và tiện dụng để hoạt động.

Nổi bật với sơ mi casual và quần short nam


Mùa hè đến, sự kết hợp này càng mang lại sự thoải mái cho các quý ông. Rũ bỏ hình tượng lịch lãm, chỉnh chu vốn có chốn công sở. Với item này phù hợp với những chuyến đi chơi, dã ngoại năng động nhưng vẫn mang lại nét cá tính nổi bật nhất cho phái mạnh.

Làm sao để diện sơ mi họa tiết

Nếu bạn sở hữu chiếc áo sơ mi nam trắng, sơ mi nam một màu thì ngại gì không thử ít nhất một chiếc áo sơ mi nam họa tiết. Khác với các quý cô thích sự đa dạng thì các quý ông sẽ thích các họa tiết sơ mi sọc dọc và caro. Tuy nhiên, với áo sơ mi họa tiết bạn cần phải am hiểu những nguyên tắc cơ bản để tránh gặp những lỗi đáng tiếc.

Diện sơ mi kẻ sọc không khó

Với chốn công sở thì không thể bỏ qua mẫu sơ mi họa tiết Striped Shirt. Nhưng nên lưu ý mặc đẹp sơ mi kẻ sọc dành cho nam giới rất khó vì chúng trông rất độc lập và đơn độc nếu không có item bổ sung đi cùng.

Cách xử lý tốt nhất cho việc khó hài hòa này là kết hợp item này với những chiếc cà vạt trơn màu hoặc chấm bi nhỏ. Nhưng nhìn chung, với sự khó khăn trong việc hài hòa trang phục, sơ mi kẻ sọc nên là thứ cuối cùng bạn đầu tư cho tủ đồ của mình. Diện một item khó với một cách phối đồ thông minh, tại sao các chàng không thử?

Năng động với sơ mi caro 


Áo sơ mi nam hàng hiệu caro hay còn gọi là Check Shirt.  Là loại sơ mi được yêu thích nhiều hơn so với sơ mi kẻ sọc vì sự kết hợp màu sắc giữa các đường ngang và dọc tạo cho chúng một cảm giác hài hòa, dễ chịu. Chính vì thế nó là nguyên nhân để sơ mi caro có thể tung hoành cùng bạn khắp nơi, từ bãi biển cho đến văn phòng làm việc.

Ba loại phong cách caro phổ biến nhất bạn có thể bắt gặp là Gingham, Madras và Tartan. Đây là hình ảnh để bạn có thể nhận biết và phân biệt ba phong cách caro trên:

Đáng lưu ý, thứ họa tiết caro duy nhất bạn nên sử dụng nơi công sở chỉ có duy nhất phong cách Gingham. Khi kết hợp Gingham mặc với suit trơn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn khi đã thấy khá quen thuộc với những chiếc sơ mi một màu. Bên cạnh đó, với Madras và Tartan, với nhiều màu sắc đa dạng, chúng sẽ phù hợp với bạn hơn khi diện đi chơi, đi dạo hoặc du lịch khi mùa hè đến. Hãy nhớ bỏ túi tips mặc anh chàng sơ mi nam caro này để hoàn thiện hơn phong cách lịch sự, văn minh mà các quý ông đang hướng đến.

Hãy cùng thời trang nam Giovanni lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tại: 
Website: Giovanni-italy.com
Facebook: Facebook.com/Giovanni.Luxury 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog