Hướng dẫn phối quần dài nam italy đẹp

Quần âu nam là một trong những trang phục không thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu, đặc biệt là những quý ông công sở. Chính bởi sự trang trọng và sự cuốn hút vốn có của chiếc quần dài nam Italy mà chúng được phù phép để trở nên hiện đại và hợp mốt một cách bất ngờ.
Và để có một set đồ với quần dài nam Ý, bạn hãy tham khảo cách kết hợp quần dài nam cùng với trang phục qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quần dài nam Ý với áo sơ mi

Chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp mà quý ông nào cũng phải sở hữu cho mình, và nó dường như là một cặp không thể tách rời. Khéo léo kết hợp cùng quần dài nam Italy đẹpcùng với các kiểu áo sơ mi nam khác nhau mang đến cho cánh mày râu điểm nhấn và phong cách thời trang riêng biệt. Gọn gàng và trẻ trung với set quần dài nam Ý cao cấp và áo sơ mi ngắn tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Nhã nhặn, thanh lịch với quần dài nam Ý và áo sơ mi trắng. Hay năng động, cá tính và tươi trẻ với quần dài nam và áo sơ mi kẻ hoặc màu sắc. Trong thực tế, hầu hết những chiếc áo sơ mi nam đều có thể kết hợp được với quần dài nam Italy. Tuy nhiên, các quý ông cũng cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với mục đích và hoàn cảnh sử dụng.

2. Quần dài nam Ý với áo thun

Một sự kết hợp cực kỳ trẻ trung và năng động dành cho cánh mày râu đó là quần dài nam Italy và áo thun nam. Đối với sự kết hợp này, cách tốt nhất bạn nên chọn quần dài nam Ý cao cấp thật trẻ trung như ống côn và mang một đôi giày thể thao chẳng hạn. Và để trông thật bảnh trong mắt phái đẹp thì đừng quên khoác một chiếc áo vest hợp mốt bên ngoài nhé.

3. Quần dài nam Ý với áo vest

Áo vest kết hợp cùng với quần dài nam Ý là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Và với hầu hết cánh mày râu, thì đây chính là bộ trang phục luôn được diện để đi làm hoặc tham dự những cuộc họp hay sự kiện quan trọng. Một bộ trang phục tuy khá đơn giản nhưng cũng đủ làm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện.
Tông trắng và đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo và luôn được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu vì sự trẻ trung và lịch lãm của chúng mang lại. Quần tây, áo vest màu đen hoặc màu tối, kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun giúp các quý ông luôn sang trọng, đẳng cấp mà lại không bao giờ lỗi mốt.
Một set đồ vest với quần tây nam cùng tone, bạn có thể mặc 1 chiếc áo sơ mi hoặc thun mỏng bên trong, kết hợp với một đôi giầy mũi nhọn màu nâu, chắc chắn bạn sẽ làm phái nữ nghiêng ngả vì vẻ ngoài lịch lãm sang trọng của mình.

4. Quần dài nam Ý kết hợp cùng áo cardigan

Vào mùa thu, khi mà tiết trời se se lạnh hay những buổi tối gió mùa về, bạn có thể tạo cho mình phong cách thời trang độc đáo bằng cách kết hợp quần dài nam Ý cao cấp cùng với áo cardigan. Những mẫu cardigan hiện nay đang được nhiều quý ông ưa chuộng và săn đón vì nó đơn giản, dễ phối đồ và khá lịch lãm. Khi kết hợp quần dài nam Ý cùng với cardigan, các quý ông nên chú ý cho mình một chiếc áo sơ mi dài tay và một chiếc quần vừa vặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn nhiều màu sắc cho áo cardigan để set đồ kết hợp thêm phong phú.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog