Những điều cần biết về giày nam lười cao cấp

Nhiều quý ông có cả bộ sưu tập giày và chắc chắn không thể thiếu ít nhất một đôi giày lười nam cho mùa hè. Sở hữu một đôi giày lười là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông bởi sự trẻ trung, thoải mái. Và điểm cộng đầu tiên được mọi người yêu thích chính là vô cùng tiện lợi.

>> Bảo quản ví nữ ý cao cấp tốt




Trong những phụ kiện dành cho nam thì những đôi giày lười nam cao cấp không chỉ có mẫu mã đa dạng mà nó còn khiến cho chủ nhân thoải mái. Lý do vì sao ư? Khác với những đôi giày thể thao, giày da dây... bạn có thể không sử dụng tất khi đi giày bởi sự thoải mái và tiện dụng của nó. Nếu bạn sử dụng tất cũng không sao, nhưng chỉ nên đi tất cố ngắn nhé. Đặc biệt, kết hợp giày lười cùng quần kaki hoặc quần short, quần bò sẽ giúp bạn có style khỏe khoắn và trẻ trung. 

Lưu ý khi đi giày lười nam 

Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày để dễ phối hợp với trang phục và phụ kiện. Bạn nên chọn cho mình đôi giày lười màu nâu hoặc đen vì nó sẽ giúp bạn dễ mặc đồ và phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Một đôi giày lười với chất liệu da bạn sẽ không phải lo là lỗi mốt, nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo vệ nó thì nó sẽ giữ được bền lâu hơn.



Lưu ý chỉ sử dụng giày lười trong thời tiết mát mẻ, ấm áp. Nên hạn chế và tránh mùa mưa tầm tã hay mùa hè quá oi bức. Lý do chính là bởi vì do không sử dụng tất đi kèm, nên khi mang giày lười trong trời mưa hay quá oi bức sẽ khiến cho đôi chân bạn có khả năng bị lạnh hoặc bết dính vì mồ hôi và gây ra mùi khó chịu.

Bạn đã biết cách đi giày lười nam đúng cách để bảo vệ chân?

Sự tiện lợi, kiểu dáng thanh lịch thoải mái là những ưu điểm mà các quý ông luôn đề cao khi chọn giày và giày lười nam chính hãng luôn đáp ứng được điều đó. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách đi giày đúng cách để tốt cho chân, cho gan bàn chân của mình. 

Khi đã lựa chọn cho mình được mẫu giày lười nam hợp với phong cách của bạn, đừng nghĩ đơn giản chỉ là xỏ chân vào chúng là xong. Chỉ với một vài lưu ý khi đi giày sẽ giúp đôi chân của bạn luôn khỏe mạnh vì chúng là bộ phận quan trọng nâng đỡ toàn bộ cơ thể.

Bạn không nên để móng chân quá dài dù sở hữu đôi giày lười chất liệu da thường hay da lộn mềm mại. Bởi vì việc móng chân đâm vào mũi giày dễ gây đau đầu ngón chân, chưa kể tới việc làm hỏng đôi giày do móng chân cọ xát với da.



Sau một ngày làm việc đi lại trên đôi giày da, bạn nên tháo chúng ra và sử dụng dụng cụ tạo dáng giày để đôi giày không biến dạng, thoáng khí để ngày hôm sau bạn sử dụng không có cảm giác ẩm, hôi của mồ hôi chân.

Lựa chọn cho mình chất liệu tốt để đôi chân không bị đau, bốc mùi. Và nên chọn đôi giày vừa chân, đúng size. Nếu một đôi giày bạn rất thích những lại hết size mà bạn cố tình mua chúng thì không nên, điều đó sẽ làm hại đôi chân của bạn đấy. 

Tuyệt đối không mang giày khi chúng còn ướt. Nếu bạn vô tình gặp phải mưa thì hôm sau không nên mang đôi giày đó vào ngày mai. Bởi lẽ giày da ẩm ướt sẽ là điều kiện cho nấm mốc vi trùng phát triển, sẽ khiến đôi chân bạn bốc mùi. Nếu nắng nóng lên sẽ làm da giày dễ bị bong, nổ da hoặc cứng lại.

Việc đi giày khéo léo sẽ giúp cho đôi chân của bạn được bảo vệ một cách tối đa, đi lại thoải mái thuận tiện cho công việc. Hãy khéo léo chọn cho mình một mẫu giày lười nam hàng hiệu phù hợp với chân và sử dụng nó một cách thông mình nhé.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog