Lý do các quý cô nên sở hữu một đôi giầy nữ chính hãng

Có một món đồ mà chắc chắn người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho tủ đồ của mình, đó chính là đôi giày cao gót đen. Cho dù bạn là ai, một quý cô nhẹ nhàng hay cá tính, giản dị hay sành điệu, tất cả đều có cho mình ít nhất một đôi giày nữ cao gót màu đen. Chính sự đơn giản, không cầu kỳ, mà giày nữ đẹp màu đen hợp với tất cả phụ nữ, kết hợp được với mọi phong cách và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh.
Vậy, lý do nào để bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày nữ hàng hiệu màu đen? 

1. Đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế 

Leonardo da Vinci đã từng nói rằng: "Đơn giản là sự tinh tế tối thượng". Những gì càng đơn giản lại càng đẹp, tuy nhiên không phải tất cả phụ nữ đơn giản đều đẹp, mà đôi khi bạn phải biết cách lược giản từ trang phục đó là cộng hưởng cùng đôi giày cao gót với thiết kế tinh tế và nữ tính. Chỉ với đôi giày nữ cao gót màu đen, khéo léo kết hợp cùng các trang phục và các phụ kiện khác nhau, sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn riêng độc đáo mỗi khi đến nơi làm việc, dự tiệc cùng người yêu, hoặc dạo phố cùng bạn bè.

2. Cao gót tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Bạn ngại thay đổi nhưng vẫn mong muốn trở thành một quý cô sành điệu, hay một quý bà sang trọng, đẳng cấp? Và đôi giày cao gót màu đen sẽ giúp bạn tự tin “lột xác” thành công. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một đôi giày nữ công sở chính hãng cao cấp vừa mềm mại, vừa không gây đau đớn cho đôi chân, tạo cảm giác thoải mái nhất khi phải di chuyển trong cả ngày dài.. Chỉ cần kết hợp chúng cùng quần jeans hay quần tây đơn giản trông bạn vẫn quý phái, sang trọng qua mỗi bước đi.

3. Cao gót tôn dáng quyến rũ

Một đôi giày cao gót hàng hiệu chính là bí quyết giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của bạn. Tuy nhiên với những bạn chưa đi giày cao gót nhiều, nên chọn những đôi giày nữ đẹp với gót to vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác chắn chắn cho người sử dụng. 
Giày cao gót Giovanni luôn được nghiên cứu dựa theo phom dáng chuẩn của bàn chân phụ nữ Việt, giúp ôm vừa đôi chân và tăng sự thoải mái, thanh thoát khi di chuyển; đồng thời giảm thiểu rõ rệt những mệt mỏi và đau nhức cho đôi chân khi phải di chuyển thường xuyên.

4. Cao gót dễ phối trang phục

Đối với những tín đồ giày nữ cao gót hàng hiệu đen, chỉ cần họ phối nó cùng bất kỳ set đồ nào từ đơn giản cho đến sang trọng thì bạn vẫn quyến rũ. Bởi một đôi giầy nữ chính hãng cao gót có gam màu đen cổ điển luôn hợp thời và tôn lên nét nữ tính quý phái cho dù bạn có diện kiểu đồ nào đi chăng nữa.
Đồng thời, bạn cũng nên sở hữu cho mình một vài đôi giày nữ cao cấp có tông màu trung tính khác như nâu vàng, be, xanh navy… để có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Còn nếu muốn mình trông thật nổi bật, bạn có thể chọn những đôi giày nữ đẹp mang màu sắc bắt mắt như: đỏ, hay nhẹ nhàng nữ tính như màu hồng nude.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog