Cẩm nang chọn ví nữ đẹp chính hãng cho quý cô

Đối với phái đẹp, ví nữ cầm tay hay túi xách là một phụ kiện thời trang luôn song hành trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi dự tiệc cho đến đi mua sắm, dạo phố cùng bạn bè. Không những được nhiều quý cô yêu thích bởi tính thẩm mỹ, ví nữ da cầm tay còn có thiết kế vô rất tiện dụng giúp chứa được những vật dụng cần thiết như giấy tờ, điện thoại, tiền mặt, các loại thẻ mà không làm mất đi vẻ thời trang, sành điệu.
Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn cho mình được một chiếc ví nữ đẹp chính hãng lại không phải là chuyện dễ dàng, trong khi, trên thị trường hiện nay đang bày bán tràn lan các loại ví nhái, ví kém chất lượng.
Để chọn được loại ví cầm tay phù hợp, các bạn nữ hãy xem xét những yếu tố dưới đây:

1. Chất liệu 

Nhắc đến ví nữ cầm tay thì các sản phẩm được làm từ da là phổ biến hơn cả. Bởi da là loại chất liệu vừa bền lại rất dễ tính vì có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh những màu sắc truyền thống như đen, nâu, nâu vàng hay xanh navy thì nhiều ví nữ da hiện nay còn được nhuộm màu da để tạo sự khác biệt. Bên cạnh đó, các quý cô cũng có thể lựa chọn những chiếc ví được làm bằng vải, vải không dệt... Ngoài chất liệu vải và da thì trên thị trường hiện nay cũng có không ít những sản phẩm được làm từ những chất liệu cứng như nhựa hay kim loại. Tuy nhiên, những sản phẩm này không thích hợp để đựng tất cả những món đồ bạn có vì chúng không co giãn được. 

2. Màu sắc 

Việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc của chiếc ví nữ cao cấp với bộ đồ bạn mặc và những phụ kiện đi cùng khác là rất quan trọng. 
Cách đơn giản nhất là chọn cho mình chiếc ví nữ đẹp có gam màu cùng tông với bộ trang phục mà bạn đang mặc. Ví dụ, bạn có thể sử dụng một chiếc ví nữ đẹp cao cấp màu xanh lá cây để mix cùng chiếc đầm màu xanh ngọc. Bên cạnh phong cách tông-xuyệt-tông thì các quý cô cũng có thể phối màu theo gam tương phản. Trong trường hợp này, bạn có thể kết hợp chiếc ví cầm tay màu đỏ cùng với chiếc đầm màu đen trông bạn sẽ vô cùng cá tính và nổi bật. 
Thứ hai, bạn có thể phối màu của ví nữ cầm tay cùng với các loại trang sức mình đang mang. Ví dụ, sử dụng một chiếc ví nữ đẹp chính hãng màu xanh nước biển cùng với hoa tai màu lục bảo. 
Chính sự đa dạng trong màu sắc khiến phái đẹp cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn và kết hợp cùng trang phục. Kinh nghiệm dành cho bạn lúc này là nên lựa chọn cho mình những chiếc ví có gam màu trung tính như đen, trắng, xám, bạc, be để có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh và kết hợp được với nhiều trang phục.

3. Họa tiết 

Ngoài màu sắc thì họa tiết cũng là yếu tố mà các quý cô không thể nào bỏ qua khi chọn mua ví nữ đẹp chính hãng. Nếu bạn là một cô nàng công sở đòi hỏi sự sang trọng và thanh lịch thì những chiếc ví nữ da đơn sắc sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn khi gu thời trang của bạn phóng khoáng và thoải mái hơn thì những chiếc ví nữ cao cấp với họa tiết to bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Và đôi khi, chính những họa tiết tương phản sẽ làm cho phụ kiện này trở lên phá cách hơn. 

4. Hình dáng 

Ví nữ cầm tay có nhiều hình dáng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật. Có một nguyên tắc quan trọng nhất mà bạn luôn cần phải ghi nhớ là chiếc ví bạn chọn phải tỉ lệ nghịch với phom người của bạn. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn là người có thân hình đầy đặn thì nên chọn những chiếc ví nữ đẹp có hình hộp hoặc hình tròn với thiết kế cứng cáp. Còn nếu bạn là người có thân hình cao và hơi gầy thì nên mua những sản phẩm với các cạnh được thiết kế mềm mại. 
Nếu có những chiếc ví nữ đẹp chỉ được làm từ các chất liệu đơn giản và có thêm khóa kéo thì lại có nhiều sản phẩm có được trang trí thêm nhiều họa tiết độc đáo để tạo điểm nhấn. Bởi vậy, việc lựa chọn ví nữ cầm tay như thế nào cho phù hợp cũng phụ thuộc vào phong cách ăn mặc của bạn và hoàn cảnh sử dụng chúng. Ví dụ, nếu bạn đang mặc một bộ đồ nổ bật với trang sức lấp lánh, hãy chọn một chiếc ví nữ đẹp cao cấp có đính đá để ton-sur-ton với bộ trang phục. Còn nếu đó là bộ trang phục có đính nơ hay những đường xếp ly mềm mại thì hãy chọn cho mình một chiếc ví nữ da Giovani có điểm nhấn tương tự để ăn nhập với bộ đồ. 

5. Giá 

Một chiếc ví nữ cầm tay trên thị trường hiện nay có giá thành rất đa dạng. Vì vậy, trước khi quyết định sở hữu cho mình một chiếc ví nữ đẹp, bạn nên khoanh vùng ngân sách mà mình muốn chi tiêu, sau đó đến những cửa hàng uy tín và lựa chọn cho mình chiếc ví phù hợp nhất. Và lựa chọn thông minh nhất là các quý cô nên sở hữu cho mình một chiếc ví nữ cầm tay chất lượng với kiểu dáng đơn giản và có gam màu trung tính, bởi một chiếc ví như thế này có thể sử dụng nhiều dịp mà không cần lo bị lỗi mốt hay hỏng hóc. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog