Bật mí cách mặc áo len nam đẹp cho quý ông

Không chỉ có chức năng giữ nhiệt cho cơ thể, một chiếc áo cardigans nam đẹp còn giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang độc đáo trong những ngày trời se lạnh. Chẳng cần phải sắm sửa thêm gì nhiều, các quý ông chỉ cần khoác thêm chiếc áo len nam đẹp - cardigan bên ngoài những món trang phục còn sót lại từ mùa hè, là đã có ngay những set đồ đa dụng và nam tính.
Cardigans (áo khoác len mỏng) với chất liệu len là lựa chọn hoàn hảo để các quý ông biến tấu phong cách đẹp và ấn tượng hơn trong những ngày đầu thu. Với chiếc áo cardigans phái mạnh có thể tự tin với diện mạo bảnh bao, thanh lịch hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, cardigans dễ mặc nhưng lại khó để gây ấn tượng, chưa kể là từng dáng cardigans lại phù hợp với những bộ trang phục khác nhau. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cách áo cardigan nam đẹp cho các quý ông.

1. Màu sắc đơn giản dễ phối

Không quá cầu kỳ, sặc sỡ như thời trang nữ giới, cánh mày râu thường có xu hướng chọn chọn cho mình những trang phục có kiểu dáng đơn giản, gam màu trung tính dễ kết hợp. Chính vì vậy, những chiếc áo khoác cardigans nam đẹp cũng đòi hỏi có màu sắc đơn giản, không quá rườm rà những vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, hiện đại nhưng không mất đi vẻ sang trọng cần có. Bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc áo len cao cấp có những gam màu thông dụng và dễ phối đồ như đen, xám hay xanh navy... Với những gam màu này bạn có thể mix chúng cùng áo sơ mi hoặc áo thun nam có màu sắc bất kỳ để có một diện mạo cuốn hút, nam tính mà chỉ cần mất chưa đến 10 phút chuẩn bị.

2. Nhẹ nhàng nhưng vẫn độc đáo thời trang

Cho dù áo len nam cao cấp - cardigans mang đến sự nhẹ nhàng nhưng các quý ông cũng đừng quên làm bật lên vẻ nam tính của bản thân mình bằng cách kết hợp cùng phụ kiện. Để tăng thêm độ “chất” thì một chiếc áo sơ mi Denim, hay chiếc áo thun và các phụ kiện đi kèm cũng phải đúng chuẩn đàn ông. Giày sneaker hay boot cổ ngắn là gợi ý thú vị bạn nên thử khi mặc áo khoác cardigans trong mùa Đông này.

3. Phối áo đi cùng một cách thông minh

Để mặc áo cardigan luôn đẹp và phù hợp trong mọi hoàn cảnh thì việc chọn lựa chiếc áo đi cùng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn là người ưa thích phong cách trẻ trung thì áo thun nam trơn, áo ba lỗ hoặc những chiếc áo thun nam họa tiết sẽ là gợi ý không tồi. Còn nếu bạn là một quý ông công sở, thì sự kết hợp kinh điển nhất cho tiết trời Thu là kết hợp cardigan và áo sơ mi nam. Chú ý nên chọn áo sơ mi nam và áo cardigan nam đẹp thuộc hai tông màu khác nhau, thường thì màu của cardigan nên tối hơn so với màu áo sơ mi.
Và cũng với cách phối đồ trên nhưng với những ngày có tiết trời lạnh hơn một chút bạn nên kết hợp thêm bộ suit cao cấp hay chiếc áo Blazer. Ở đây, cardigans đóng vai trò như một chiếc áo gile quen thuộc mà bạn vẫn hay diện với suit.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo len nam - cardigans với áo polo nam, cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự trang trọng, thanh lịch khi cần thiết.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog