Thời trang nữ công sở cao cấp: Tông màu trung tính

Màu trung tính là một trong những màu sắc được ưa chuộng trong mọi mùa thời trang, sử dụng được trong mọi hoàn cảnh và chưa bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng tham khảo những cách kết hợp duyên dáng với màu sắc nữ tính này qua bài viết sau đây nhé!
Không chỉ phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất, mà những gam màu trung tính còn trở nên vô cùng phổ biến và được ưa chuộng trong thời trang nữ cao cấp, bao gồm: Trắng, đen, xám và các màu thuộc tông nâu như nâu đậm, nâu đỏ, nâu vàng...
Khiêm tốn, nhã nhặn, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đó là những phẩm chất giúp nhóm màu này có chỗ đứng vững chắc trong lòng của các tín đồ thời trang nữ Italy. Chính bởi vẻ ngoài gần gũi và tự nhiên của gam màu trung tính đã giúp tạo sức hút duyên dáng cho người mặc một cách tự nhiên nhất. 
Tạo điểm nhấn cho trang phục thời trang nữ hàng hiệu bằng những phụ kiện có gam màu trung tính như giày, túi xách là một phương pháp được nhiều fashionista áp dụng.
Và chúng được định nghĩa bởi tính chất dễ kết hợp với nhiều gam màu khác nhau. Bảng màu trung tính hiện đại được mở rộng bao gồm các màu: xanh navy, các màu da, màu kem, màu camel, xanh olive, màu cát, thậm chí là vàng kim và bạc. Với những màu này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phạm phải lỗi kết hợp trang phục nữ công sở.
Các màu trung tính lạnh khi được kết hợp với phụ kiện mang màu sắc nổi bật như hồng hay cam sẽ tạo vẻ ngoài hiện đại và tràn đầy sức sống cho người mặc.
Trong thời trang nói chung và thời trang công sở nữ nói riêng, quần áo và phụ kiện mang các tông màu trung tính được đánh giá cao bởi tính linh hoạt có thể sử dụng được trong mọi sự kiện và dễ kế hợp với nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, người mặc hoàn toàn tự do lựa chọn phong cách ăn mặc, từ tối giản cho đến cầu kỳ mà không sợ vướng vào trường hợp bị thừa thãi hay gặp phải những lỗi khi kết hợp.
Một vài bí quyết giúp kết hợp hiệu quả trang phục với các tông màu trung tính:
1. Những sản phẩm thời trang nữ công sở cao cấp/Những bộ cánh đắt tiền nhất trong tủ quần áo nên mang các gam màu trung tính để có thể ứng dụng được nhiều lần và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
2. Đối với các item căn bản, gam màu trung tính là lựa chọn hàng đầu, giúp bạn kết hợp với mọi món đồ tạo nên phong cách riêng biệt. 
3. Những màu trung tính trông sẽ tuyệt nhất là khi được kết hợp với xu hướng thời trang nữ Italy phối layer và lối trang điểm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cùng làn da sáng mịn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog