Bạn có biết: Cách làm túi xách nữ cao cấp bớt đơn điệu

Hiện nay, túi xách nữ thời trang là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Một chiếc túi xách không chỉ giúp bạn mang được những vật dụng cần thiết mà nó còn thể hiện được cá tính cũng như thẩm mỹ của bạn. Bên cạnh đó, quý cô không chỉ sở hữu một chiếc túi xách mà thay vào đó là cả một bộ sưu tập để có thể thay đổi theo trang phục. Bởi vì các quý cô thường có cảm giác bị nhàm chán với những chiếc túi cũ. Vì thế, để những chiếc túi xách bớt nhàm chán và đơn điệu thì các quý cô hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Bạn có biết: Cách làm túi xách nữ cao cấp bớt đơn điệu

1. Cầm túi xách như clutch

Bạn đang muốn mua một chiếc túi Clutch bởi vì sở hữu quá nhiều chiếc túi nữ cao cấp thì bạn có thể biến chiếc túi của mình thành một chiếc túi clutch hoàn toàn mới. Hãy cuộn quai túi vào cổ tay hoặc giấu vào trong túi, nó sẽ thích hợp cho cả những buổi tiệc sang chảnh. Với cách hô biến này sẽ rất phù hợp với những chiếc túi hộp dáng cứng cáp và nhỏ nhắn. Thật đơn giản bạn đã có chiếc túi mới.

2. Dùng thêm phụ kiện trang điểm cho túi xách

Bạn cảm thấy chiếc túi của mình đơn giản và muốn biến nó thêm ấn tượng thì hãy gắn thêm những phụ kiện xinh xắn như tua rua, lông vũ, cục bông xù mềm mại hay quấn chiếc khăn vào tay cầm túi cũng làm cho chiếc túi thêm ấn tượng. Nếu bạn khéo tay hơn thì hãy thử sức bằng cách đính thử hạt kim sa, đinh tán hay gắn những hình, chữ cái, con số để có một chiếc túi có 1-0-2 của mình nhé!

3. Làm điệu với khăn lụa


Một cách mà được nhiều cô gái sử dụng đó chính là sử dụng một chiếc khăn lụa. Bạn có biết khăn lụa để làm gì không? Hãy sử dụng để trang trí cho chiếc túi xách nữ cao cấp của bạn thêm phần nữ tính và đắt tiền. Chỉ cần thắt nơ một bên túi xách hoặc quấn kín quai túi. Với cách này, bạn có thể tận dụng những chiếc khăn thường bị bỏ quên khi hè đến và thay đổi bất cứ khi nào bạn thích.

4. Dùng túi đeo vai như túi đeo chéo/xách tay

Với những mẫu túi đeo vai có thể điều chỉnh dây túi linh hoạt, bạn hãy thử đeo chúng như một chiếc túi đeo chéo để gia nhập xu hướng đeo túi chéo dây ngắn đang rất được phái đẹp thế giới yêu thích vì vẻ đẹp lạ trẻ trung và phá cách. Thật tuyệt vời phải không nào, một chiếc túi đeo vai chỉ cần hô biến một chút là có ngay chiếc túi đeo chéo xinh xắn.

5. Thay quai túi


Do ma sát nhiều và phải chịu trọng lượng từ túi nên quai túi nữ da cao cấp thường là phần dễ bị hư hỏng, sờn rách nhất. Để chiếc túi của bạn luôn đẹp hoàn hảo và mới mẻ hơn, hãy thử thay đổi quai túi cùng màu hoặc họa tiết tùy chọn. Một chiếc túi trơn màu sẽ không còn nhàm chán khi được thay quai túi màu nổi bật, họa tiết hoa lá, thổ cẩm…

Với bài viết này sẽ giúp các quý cô thay đổi cho chiếc túi xách nhàm chán hoặc muốn mới mẻ túi xách. Hãy ghé qua các gian hàng của thời trang Giovani để sở hữu những sản phẩm thời trang hot nhất năm nay. Là con gái hãy thật xinh đẹp nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog