Hướng dẫn chọn áo polo nam phù hợp với dáng người

Mùa hè sắp đến, chắc hẳn trong tủ đồ của mình các chàng trai không thể thiếu chiếc áo phông nam cao cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình chiếc áo polo nam phù hợp và vừa vặn với cơ thể không phải là điều dễ dàng. Thời trang Giovanni sẽ chỉ cho bạn cách chọn áo phông vừa đẹp lại vừa hợp với dáng của mình nhé!



 Hướng dẫn chọn áo phông nam cao cấp phù hợp với dáng người

1. Đối với những chàng trai có thân hình cân đối

Đối với những chàng trai có thân hình cân đối thì chọn quần áo luôn luôn dễ dàng. Một số loại để lựa chọn như áo cổ tròn, áo phông có cổ, áo cổ tim, áo kiểu thụng hay ôm sát các chàng đều có thể mặc đẹp. Bên cạnh đó, những chiếc áo polo nam cũng là sự lựa chọn cần thiết để thật năng động cho mùa hè.

2. Những chàng trai có dáng người cao và ốm

Nếu chiều cao là một lợi thế cho các chàng trai thì cân nặng ít sẽ làm phong độ của các chàng giảm đi đôi chút. Nhưng không sao, vẫn có nhiều cách khắc phục để bạn có thể chọn cho mình Chiều cao là một lợi thế nhưng cân nặng làm cho các chàng hơi sút giảm phong độ nhưng không sao, bạn có thể chọn cho mình những phong cách hợp thời trang và vừa vặn với mình. Lưu ý, với tông màu sáng như xanh hay trắng bạn có thể kết hợp với áo khoác ngoài hoặc áo gile trông bạn sẽ khỏi ốm đấy.



3. Những chàng trai có thân hình cơ bắp

Với thân hình cơ bắp và lực lưỡng trông các chàng trai thật là mạnh mẽ, đây cũng là hình mẫu của các cô gái. Nếu bạn nằm trong số này thì nên chọn những chiếc áo vừa vặn và không quá ôm sát cơ thể của mình để thật thoải mái trong các hoạt động mà vẫn thời trang. Một chiếc áo phông cao cấp cổ tim là một lựa chọn không tồi để có thể khoe được dáng vẻ mạnh mẽ của các chàng.

4. Những chàng trai có thân hình mập mạp và thấp

Nếu bạn có thân hình mập mạp và thấp thì cũng đừng lo nhé. Hãy chọn cho mình chiếc áo polo hàng hiệu với form áo rộng để che lấp đi những khuyết điểm của mình. Đồng thời, hãy lựa chọn những gam màu tối hoặc trung tính để tạo cảm giác gầy đi trước người đối diện. Còn một điều không thể bỏ qua là nếu chàng hơi thấp thì nên chọn những kiểu áo phông vừa vặn không quá dài để trông cao hơn một chút nhé.

5. Đối với những anh chàng ngực nhỏ



Lựa chọn những chiếc áo thun ngắn tay, áo sọc ngang sẽ che đi khuyết điểm của những anh chàng ngực nhỏ. Khi lựa chọn áo phông cao cấp thì các chàng nên chọn áo thun thân rộng, thân áo phải ngắn trên mông. Lưu ý hãy tránh xa các loại áo thun tối màu, thân áo dài bởi nó sẽ show ra hết những khuyết điểm của bạn đấy.

Bài viết trên chắc hẳn đã mang đến những thông tin bổ ích cho các chàng đúng không nào. Thời trang Giovanni hân hạnh mang đến quý khách sản phẩm áo polo nam Filo Di Scozia với mẫu mã đa dạng, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Chắc chắn nó sẽ là mẫu áo được các quý ông ưa thích và lựa chọn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog