MỘT SỐ CÁCH LÀM SẠCH VÍ DA NỮ

Ví nữ cao cấp là một trong số những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Hiếm thấy, một quý cô nào xuống phố mà không mang theo mình chiếc ví nữ cầm tay hàng hiệu. Không những thế, việc sở hữu một chiếc ví nữ cao cấp không chỉ giúp bạn mang theo những món đồ cần thiết mà nó còn giúp làm nổi bật lên phong cách thời trang và đẳng cấp riêng biệt của người dùng. Bên cạnh đó những chiếc ví nữ da cao cấp nếu được sử dụng bảo quản đúng cách thì sẽ bền đẹp mãi với thời gian mà không bị tróc da, vậy bảo quản ví da như thế nào là hiệu quả? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm được cho mình câu trả lời nhé các quý cô?

1. Một số lưu ý khi bảo quản ví da

- Nên bảo quản ví nữ da cao cấp ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với khu vực ẩm ướt hoặc để trực tiếp dưới đất, dưới sàn nhà.
- Khi chiếc ví nữ italy có dấu hiệu bị mốc, bạn có thể dùng cồn hòa với nước, sau đó dùng miếng vải mềm nhúng vào dung dịch và lau nhẹ lên bề mặt ví nữ cao cấp. Đối với các vết mốc cứng đầu, bạn có thể sử dụng xà phòng bánh xoa lên vết mốc, và lấy một miếng vải mềm nhúng nước để tẩy đi phần xà phòng bám trên bề mặt ví da.
- Khi sử dụng lâu ngày chiếc ví nữ hàng hiệu có mùi khó chịu thì sử dụng một chiếc khăn mềm có chấm phấn rôm trẻ em sau đó đánh lên bề mặt da hoặc dùng túi hút ẩm đặt bên ngoài và bên trong ví sẽ có tác dụng ngăn mùi hiệu quả.
- Trong trường hợp chiếc ví nữ cầm tay chẳng may bị ướt, tránh sây khô hoặc tác động một lượng nhiệt lớn lên bề mặt ví da mà bạn nên sử dụng một chiếc vải mềm lâu khô, sau đó nhét một ít báo vào bên trong vừa có tác dụng hút nước vừa làm cho ví giữ được phom dáng ban đầu.
- Để giữ cho ví nữ hàng hiệu luôn mềm mại, không bị khô cứng, bạn lấy nửa củ khoai tây chà sát thật mạnh lên bề mặt ví da sau đó đánh bóng lại bằng xi như vậy chiếc ví của bạn sẽ bóng mịn hơn, không bị khô, bong tróc và nứt gẫy.

2. Đầu tư đúng cách

Để chiếc ví nữ cầm tay không bị ố màu, mốc hay bong tróc da, cách tốt nhất bạn nghĩ về việc bảo dưỡng cho món đồ da như cách bạn dưỡng ẩm cho da hàng ngày vậy. Nên lựa chọn các loại chất tẩy rửa hay kem bảo dưỡng có uy tín, có thể đó là loại đắt tiền một chút nhưng nó xứng đáng với chiếc ví nữ đẹp cao cấp mà bạn đang sử dụng

3. Lau sạch ví da một lần/ tuần bằng nước ấm


Khi mua ví nữ cao cấp về, mỗi tuần bạn nên làm sạch chúng 1 lần bằng cách lấy một miếng vải mềm nhúng vào nước ấm và lau lên bề mặt ví nữ italy. Phương pháp này có tác dụng vừa giữ được độ bền cho ví da mà còn giúp nó trở nên sáng bóng hơn bao giờ hết.

4. Không sử dụng khăn lau có hóa chất

Đây là điều tối kỵ nhất khi thực hiện các biện pháp làm sạch ví nữ giovanni cao cấp đẹp.
Quy tắc vàng bạn cần ghi nhớ rằng không bao giờ được sử dụng khăn ướt dành cho em bé, dấm hoặc bất kỳ dụng dịch tẩy rửa không chuyên dụng nào có chứa các loại hóa chất vì chúng có thể sẽ khiến chiếc ví của bạn dễ bị phai màu, bề mặt da dễ khô cứng và teo da
Trên đây là hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng ví nữ đẹp cao cấp an toàn và hiệu quả. Với những thông tin chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp ích cho tất cả các quý cô trong việc bảo quản sao cho những chiếc ví da luôn sáng, bền đẹp theo thời gian.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog