Bí quyết sử dụng túi xách nam đúng cách

Mỗi quý ông đều sở hữu cho mình ít nhất từ 1 đến 2 chiếc cặp nam da cao cấp. Nó là phụ kiện, một người bạn đồng hành thân thiết với cánh mày râu trong môi trường văn phòng hay những doanh nhân luôn phải di chuyển. Và chất liệu được các quý ông lựa chọn chính là chất liệu da. Vừa sang trọng, lịch lãm lại dễ dàng bảo quản và lau chùi.




Chiếc túi xách nam cao cấp không chỉ là vật dụng giúp chủ nhân chứa tài liệu và laptop một cách an toàn. Mà nó còn là một cách mà đàn ông thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của mình. Cùng thời trang Giovanni tìm hiểu một chiếc cặp như thế nào là chuẩn nhé!

1. Chất liệu của chiếc cặp

Túi xách nam công sở đẹp được sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Chất liệu vải bình thường có ưu điểm là giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, chất liệu vải sẽ làm cho chiếc cặp của bạn không có được sự trang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, với chất liệu vải thì tuổi thọ thường ngắn vì nó không thể mang lại độ bền cao.

Chất liệu da thì có ưu điểm mang đến sự sang trọng cho người sở hữu nó tuy nhiên giá thành lại khá đắt. Đối với những chiếc cặp nam cao cấp da thật có giá rất đắt còn đối với túi xách nam giả da có giá thành tốt hơn.

Với chiếc cặp da của mình bạn thường xuyên sử dụng nó bất kể trời mưa hay nắng, vứt hoặc quăng quật mọi lúc mọi nơi và không thường xuyên chăm sóc hay làm sạch. Đó chính là lỗi cơ bản của quý ông khi sử dụng chiếc cặp da cao cấp của mình. Dẫn đến hậu quả là chiếc cặp có thể bị bong tróc, trày xước, bị rách... mà bạn không hiểu nguyên nhân tại sao.

2. Chủ động giữ gìn tránh tác động trực tiếp từ thời tiết

Ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với 4 mùa xuân-hạ-thu-đông ở miền Bắc và ở miền Nam với hai mùa mưa và khô. Chính điều đó làm cho chiếc cặp da nam cao cấp của bạn phải đối mặt với nền nhiệt cao vào mùa hè và độ ẩm cao vào mùa đông. Đây là hai yếu tố khiến cho chiếc cặp da của bạn nhanh hỏng nhất. Do đó, bạn cần có những bước chủ động để giúp cho phụ kiện của mình không bị gây hại bởi những tác nhân này.


Đối với những ngày nắng nóng thì bạn không nên để chiếc túi xách nam da của mình gặp ánh nắng trực tiếp chiếu vào hoặc những nơi có nhiệt độ cao sẽ dễ làm da bị nổ. Nhiều người thường chủ quan khi nghĩ đó là chất liệu da cao cấp, tuy nhiên, với nhiệt độ như vậy thì chất liệu da cao cấp cũng không tránh khỏi bị nổ khi ở nhiệt độ cao trong nhiều ngày. 

Mùa hè cũng là thời gian thường xảy ra mưa, do đó, bạn hãy chuẩn bị cho mình áo mưa hoặc ô không chỉ che chắn cho cả mình mà còn cả chiếc cặp da được khô ráo.
Mùa xuân là thời gian phát triển của các loại cây cối cũng chính là thời tiết lý tưởng để các loại sâu bệnh, vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Do đó, nếu chiếc cặp da của bạn bị nấm mốc vây quanh thì cũng đừng ngạc nhiên nhé. Vì vậy, để tránh khỏi nấm mốc và nền ẩm cao làm cho cặp da hư hỏng thì bạn nên để nó ở nơi khô ráo, và hãy cho những túi hút ẩm vào bên trong cặp khi không sử dụng để có thể tránh nấm mốc cho phần vải bên trong và da bên ngoài.  

3. Trang bị mọi kiến thức về da và cách chăm sóc da

Hãy tìm hiểu những vấn đề như cặp bị ướt, bị mốc hay mùi sẽ giúp bạn biết cách xử lý chúng mọi lúc mọi nơi. Đối với những trường hợp cặp bị ướt thì bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm để lau bề mặt da sẽ khiến cho nước không thấm vào da quá nhiều. Tiếp theo hãy sử dụng máy sấy ở dạng sấy lạnh hoặc ở mức nhiệt nhỏ nhất để không làm da bị dão ra. Sấy từ trong cho khô phần vải và da bên trong sau đó phơi nơi thoáng mát để chiếc cặp nam da cao cấp khô tự nhiên. 


Còn đối với hiện tượng mùi ở cặp thì bạn hãy xử lý như sau: đặt túi thơm hoặc nếu không hãy sử dụng bã cà phê sấy khô để vào túi vải buộc chặt và cho vào trong túi. Bã cà phê sẽ giúp hút mùi và ẩm cho chiếc cặp của bạn. Nếu bạn không có bã cà phê hãy xịt một lượng nhỏ nước hoa vào túi để giảm mùi hôi. 

Như vậy, chỉ cần những chú ý đơn giản trong cách sử dụng cặp da, bạn hoàn toàn bảo vệ được chiếc cặp một cách tối ưu mà không lo tốn kém tiền mỗi khi cặp hỏng. Hãy bảo vệ cho chiếc cặp da của mình luôn luôn như mới. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách nam hàng hiệu đẹp thì Giovanni sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog