4 phong cách thời trang nam cơ bản

Dù bạn là người yêu thích thời trang hay thờ ơ với nó thì ít nhất cũng nên biết cách ăn mặc theo phong cách thời trang nam cơ bản nhất. Tốt nhất là bạn hãy nắm chắc những nguyên tắc tối thiểu cho thời trang nam để có thể sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Ăn mặc đẹp cũng chính là cách thể hiện sự hiểu biết của bản thân. Bài viết lần này sẽ giúp các chàng trai nắm rõ những nguyên tắc tạo nên 4 phong cách thời trang nam không bao giờ lỗi thời và trường tồn với thời gian.



4 phong cách thời trang nam cơ bản

Đơn giản và thoải mái

Nhiều người cho rằng đơn giản tức là xuề xòa nhưng không phải vậy. Ví dụ như "rộng rãi" và "thùng thình" hoàn toàn khác nhau: rộng rãi mang đến sự thoải mái còn thùng thình thì trông lôi thôi. Nhiều bạn thích mặc quần thể thao bởi vì nó thoải mái. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc quần jean rộng vừa phải để trông bạn gọn gàng hơn. Hãy mặc những bộ quần áo giovani vừa vặn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái. Một lưu ý nhỏ là bạn hãy nắm rõ các số đo của cơ thể để lựa chọn được size quần áo phù hợp nhất. Bên cạnh đó hãy sở hữu cho mình đôi giày nam cao cấp-- và không ngần ngại bỏ đi những đôi giày cũ nhé!

Kiểu cách và cá tính


Nếu bạn muốn cá tính hơn thì có thể nhấn nhá thêm phụ kiện. Đừng đánh giá thấp vai trò của chúng như mũ, đồng hồ, thắt lưng nam ... Những chi tiết nhỏ này có thể khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Bên cạnh tiểu tiết, kết hợp các lớp trang phục là một cách phối đồ tuyệt vời! Vẻ ngoài của bạn có thể thay đổi hoàn toàn khi chỉ khoác thêm một chiếc jacket hay vest.

Ngày nay, quần jeans biến hóa không ngừng với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã. Nếu bạn thích cá tính có thể thử nghiệm chiếc quần jeans rách. Chỉ vài nét cắt trên chiếc quần jeans bình thường đã có thể tạo nên nét cá tính cho bạn. 

Chuyên nghiệp và chỉn chu

Đối với trang phục cho công việc thì sẽ không phóng khoáng như 2 phong cách trên nhưng cũng không nhất thiết quá sang trọng. Nếu khi bạn đến một môi trường mới mà bạn chưa biết rõ được phong cách ăn mặc của họ như thế nào thì nên lựa chọn trang phục phù hợp và an toàn nhất là sơ mi. Tạm thời để jeans và sneakers ở nhà dù trông chúng phong cách đến thế nào. Một lưu ý nữa đó là không phải cứ mặc sơ mi nghĩa là luôn cần đeo cà vạt. Chỉ cần áo bạn là kiểu cổ đứng để trông gọn gàng và chuyên nghiệp là được.

Sang trọng và lịch lãm

 
Với các sự kiện yêu cầu trang phục sang trọng, những bộ suit luôn là lựa chọn tối ưu. So với phụ nữ, đồ suit của phái mạnh phong phú hơn và cũng đóng vai trò quan trọng hơn trong tủ quần áo. Chính vì vậy, khi đặt may suit chúng sẽ hoàn toàn vừa vặn với chiều cao và hình dáng cơ thể của bạn. Đồ suit màu trơn không quá cầu kỳ, nhưng khá an toàn và cơ bản. Nếu bạn muốn phối hợp với nhiều màu sắc, hãy nhớ rằng phải có khoảng màu tối hoặc trắng trong đó.

Nếu bạn sử dụng 4 phong cách thời trang trên sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, thời trang Giovanni luôn mang đến cho quý ông những sản phẩm thời trang hàng hiệu đẹp và đẳng cấp đến từ đất nước Ý. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm hàng hiệu giá rẻ thì ghé qua outlet giovanni hà nội để tham quan và mua sắm.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog