Mẹo đi giày nữ ý công sở không đau chân

Là phụ nữ chắc hẳn không thể không sở hữu cho mình đôi giày nữ ý chính hãng cao gót, nó là một thứ quyền lực tối thượng trong tủ đồ của phái nữ. Quyền năng của chúng lớn đến mức, Marilyn Monroe từng nói rằng: “Hãy đưa cho cô ấy một đôi giày phù hợp, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới này”. Sự duyên dáng, uyển chuyển là những gì mà một đôi giày cao gót mang đến cho một quý cô. Vì vậy mà những nhà đóng giày của thế giới như Louboutin hay Manolo Blahnik đều được sùng bái bởi những tín đồ mộ đạo những đôi giày với cặp gót càng cao càng tốt.




Nếu bạn là phụ nữ và chưa bao giờ chinh phục được một đôi giày cao gót thực sự, thì bạn cũng đừng nên nghĩ tới chuyện chinh phục bất cứ ai trên thế giới này. Cùng Giovanni chinh phục những đôi giày cao gót không bị đau chân mà tôn dáng tuyệt đẹp nhé!

1. Bước đi từ gót tới mũi chân

Khác với việc bạn đi một đôi giày đế bệt hay sneaker, bạn không thể cứ nện cả bàn chân của mình xuống đất để rồi có dáng đi khệnh khạng không đẹp. Vì thế, cách tốt nhất để sở hữu dáng thanh tao, trang nhã khi đi giày cao gót là hạ gót chân xuống rồi mới đến mũi chân xuống mặt đất.  

2. Bước những bước nhỏ

Một quý cô thanh tao thì không nên bước những bước quá dài (trừ khi bạn là một siêu mẫu đang bước đi trên sàn catwalk trong một khoảng thời gian được báo trước). Do đi giày nữ italy chính hãng cao gót nên chân của bạn sẽ ngắn hơn so với bình thường và điều đó sẽ khiến bạn phải bước nhiều hơn. Việc bước những bước nhỏ sẽ khiến bạn trở nên đoan trang hơn. 

3. Không được vội

Nếu bạn bắt gặp hình ảnh một cô nàng bước nhanh trên đôi cao gót trông rất tức cười không? Chắc chắn bạn chẳng hề muốn giống họ chút nào. Khi đang mang dưới chân một đôi giày cao gót các quý cô hãy nhớ rằng bình thản bước đi phải chậm rãi là một lựa chọn khôn ngoan giúp cho bạn trở nên tự tin và phong cách hơn trong mắt người đối diện.

4. Hơi ngả ra sau

Khi đi giày cao gót bạn sẽ luôn muốn bước đi nhanh hơn. Tuy nhiên, với đặc thù loại loại giày này bạn không thể bước đi quá nhanh được mà thay vào đó chiếc cổ của bạn sẽ hơi rướn về phía trước tạo sự cân bằng cho cơ thể. Đây là một dáng đi quá xấu và sẽ khiến bạn mất điểm trước mắt tất cả người đối diện. Do đó, khi bước đi quý cô hãy ngả mình về phía trước để lấy lại sự cân bằng khi đi giày nữ ý công sở cao gót. 

5. Tưởng tượng mình đang bước trên một đường thẳng

Thông thường khi vẽ một đường thẳng bạn sẽ vẽ đẹp hơn nếu chỉ nhìn vào điểm đầu và điểm cuối thay vì nhìn vào từng đường nét bút mà bạn đang dùng để vẽ. Chính vì thế, bạn đừng chăm chăm nhìn vào đối giày dưới chân mình. Hãy nhìn thẳng và bước thật tự tin đến đích như đang trên một đường thẳng nhé.

6. Uốn bàn chân


Đối với những quý cô lần đầu mang giày cao gót thì không thể tránh khỏi được cảm giác trơn khó đi. Để tạo áp lực lên phía trong giày thì bạn hãy uốn nhẹ bàn chân mình. Như vậy bạn sẽ cảm thấy đôi giày cao gót mình đang mang trở nên vừa vặn và dễ điều chỉnh hơn.

7. Chọn giày vừa vặn

Một món đồ vừa vặn, phù hợp bao giờ cũng khiến bạn trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn. Nếu đôi giày của bạn đang rộng, bạn có thể lót thêm đót giày cho vừa hơn. Nếu chúng đang chật, hãy mang giày tới tiệm giày gần nhà hoặc đơn giản hơn là bạn có thể mua đôi khác cho vừa chân.

Bài viết trên sẽ mang đến cho quý cô cách đi giày cao gót đơn giản, duyên dáng mà không bị đau chân. Chúc các nàng luôn xinh đẹp với phong cách riêng và hãy luôn đồng hành cùng thời trang Giovani để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog