Phối đồ cùng túi nữ da cao cấp mini

Mùa hè này, hãy tạm gác lại những chiếc túi nữ da cao cấp oversize chứa được cả thế giới, các kiểu túi xách nữ thời trang cao cấp - mini bag cũng giúp các quý cô trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn. Trái ngược với sự cồng kềnh và diện tích lớn, những chiếc túi xách nữ cao cấp mini bag với kích thước nhỏ nhọn đem lại sự tiện dụng cho các quý cô khi đi làm, đi dạo cùng bạn bè hay thậm chí là đi biển. Chính bởi sự tiện dụng của nó, túi nữ cao cấp – mini bag chưa bao giờ ngừng tạo nên làn sóng trong giới thời trang mỗi mùa mốt. Cùng điểm qua một số cách kết hợp những chiếc túi xách nhỏ xinh với trang phục qua bài viết sau đây nhé.

1. Trang phục hẹn hò

Chẳng có quý cô nào muốn mình phải tay xách nách mang một chiếc túi nữ cao cấp quá khổ trong buổi hẹn hõ lãng mạn. Lựa chọn một chiếc túi xách nhỏ xinh với gam màu đỏ nổi bật, kết hợp cùng chiếc váy ôm quyến rũ. Đừng quên, một đôi giày nữ cao gót tinh tế sẽ giúp tăng thêm vẻ thời thượng cho trang phục của bạn, khiến “chàng” chẳng thể rời mắt!

2. Trang phục dạo phố

Chiếc túi nhỏ nhắn, tiện dụng có thể dễ dàng phối với bất kì phong cách thời trang nào, từ cổ điển, sang trọng, cho đến cá tính, nổi loạn.
Với phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể mix cùng túi nữ cao cấp - mini bag với áo crop top và chân váy, hoặc quần short jeans. Nhấn nhá đôi bàn chân bằng đôi sandal có quai ở cổ chân để làm nổi bật đôi chân của bạn hoặc đôi giày thể thao khỏe khoắn.
Đối với những quý cô yêu thích phong cách thời trang Boho, hãy thử một chiếc đầm oversize hoạ tiết cùng đôi giày có chi tiết tua rua ở chân và đừng quên mang theo bên mình một chiếc túi nhỏ xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế. Nếu muốn vẻ ngoài của bạn thêm thời thượng, hãy cân nhắc việc kết hợp chúng cùng chiếc bomber jacket nhé!

3. Trang phục đi biển

Mùa hè đồng nghĩa với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Sẽ chẳng có cô gái nào lại không muốn hoà mình trong làn nước xanh biếc mát rượi dưới cái nóng và ánh nắng chói lọi. Việc kết hợp túi xách nữ thời trang - mini bag cho trang phục đi biển đem lại đủ “thuận tiện” cho những vật dụng cần thiết mỗi khi bạn bước ra khỏi phòng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog