Hướng dẫn cách chọn và mặc áo phông nam đẹp (P2)

3. Áo thun nam, hàng hiệu và chất liệu

Nếu kiểu dáng áo được ví như bản thiết kế nên một ngôi nhà thì chất liệu được xem như nền móng tạo nên nó và quyết định tạo nên chiếc áo thun polo nam đẹp cho nam giới.

Khi muốn sở hữu một chiếc áo thun hoàn hảo thì điều đầu tiên cầm quan tâm đó chính là chất liệu sản phẩm, nó đc ví như nền móng để xây lên một tòa nhà. Khuyến khích lựa chọn sử dụng chất liệu cotton bởi nó có tuổi thọ cao, co dãn tốt. Cotton có xuất xứ từ Ai Cập được xem là chất liệu hảo hạng bởi tuổi thọ lâu dài của sợi vải”.



Thời trang Giovanni đã sử dụng loại Cotton Ai Cập hay còn gọi là Mako cotton. Đây chính là giống cotton mà người Pháp và người Anh đã đầu tư nhiều rất nhiều tiền của để mang chúng tới trồng và phát triển tại Ai Cập vào những năm xảy ra cuộc nội chiến Mỹ. Trước đó, loại vải nhập Ý filo di scozia này được trồng chủ yếu ở vùng Nam Mỹ, sử dụng nguồn nhân lực rẻ, dồi dào của nô lệ và nguồn tài nguyên của thuộc địa phong phú. Giống cotton cho chất lượng tốt nhất là Barbadense, sợi dài hơn, kết hợp với khí hậu và thổ nhưỡng của vùng bản xứ, đã cho ra loại cotton xa xỉ, tinh tế và tối thượng nhất. Thỉnh thoảng, thuật ngữ Cotton Ai Cập cũng được sử dụng đối với giống Hirsutum.

Áo thun nam dĩ nhiên được làm từ vải thun. Trong khi đó, vải thun thì có rất nhiều loại: cotton 100%, cotton 65/35, vải TC, CVC. Có rất nhiều người nghĩ rằng: chất liệu tốt thì áo sẽ dày. Tuy nhiên điều đó lại không đúng, những chiếc áo thun nam cotton cao cấp Giovani thường rất nhẹ, mỏng hoặc dày vừa phải, trơn láng và cực kì bền. Khi mặc mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Lưu ý khi chọn mua áo thun nam, những kiểu áo đó có độ dày vừa phải và đừng chọn áo quá bóng để phù hợp với tổng thể trang phục hàng ngày của bạn. Những kiểu áo có độ bóng, mỏng và nhẹ thường chỉ phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, đi biển, picnic hay thể dục thể thao.

4. Màu sắc phù hợp khi mua áo thun nam đẹp

Một ngôi nhà nếu thiết kế đẹp, nền móng tốt, điều cuối cùng để hoàn thiện đó chính là nước sơn. Hãy cân nhắc chọn màu sắc đúng đắn cho chiếc áo thun của mình. Điều đó có nghĩa là màu sắc phải thông dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Dĩ nhiên bạn nên có nhiều màu sắc trong tủ quần áo của mình để phù hợp cho nhiều dịp. Để mặc được trong mọi hoàn cảnh thì bạn không thể bỏ qua 4 màu dưới đây: 

Áo thun nam trắng


Trong thời trang, màu trắng là màu không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nó là biểu tượng của thời trang bởi vì là màu sắc dễ phối đồ nhất và luôn nằm trong top-list của các chàng trai khi đi mua quần áo. Màu trắng phù hợp cho cả khi đó là một chiếc áo phông cao cấp cổ tròn trơn, hay một chiếc áo thun nam có cổ đẹp.

Áo thun nam xám

Sau màu sắc trắng sẽ là màu xám, được lựa chọn ở vị trí thứ hai bởi vì nó phù hợp với mọi sắc tố da của con người và nhất là làn da của người châu Á. Tuy nhiên, có một điểm trừ là nó dễ dàng làm lộ rõ vệt nước mất thẩm mỹ đối với những người ra mồ hôi nhiều, do đó hãy cân nhắc nhé.

Áo thun nam đen

Với những anh chào béo mập, có bụng thì phù hợp với màu đen. Màu này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và làm gọn gàng cho body của bạn. Do đó, mấy anh chàng ốm, có thân hình nhỏ thì không nên chọn màu đen hay màu tương tự đen, nó sẽ làm bạn trông nhỏ bé hơn, bớt đi nét nam tính.

Áo thun nam xanh navy

Xanh navy sẽ là màu cuối cùng của danh sách, nó còn được gọi tên khác là xanh đen. Là sắc tố muôn đời của thời trang nam giới bởi nét nam tính vốn có và phối hợp cực ổn với những sắc màu khác mà không làm mất đi bản sắc của mình.

5. Áo thun polo hay Áo thun cổ tròn?


Không phải cứ cầu kỳ diện sơ mi hay veston, đôi khi, chọn áo thun phù hợp cho từng dịp, từng không khí nơi tham gia sự kiện cũng làm bạn nổi bật lên trong bộ trang phục. 

Đôi khi, chọn loại áo thun polo cao cấp phù hợp cho từng dịp, từng không khí nơi bạn đến cũng đủ giúp bạn bật lên trong bộ trang phục. Một chiếc áo thun polo trong không khí buổi tiệc nướng ngoài trời hay áo thun nam cổ tròn mix quần short khi hoạt động dã ngoại, cafe với bạn bè là đủ.

Tóm lại đàn ông không cần quá cầu kì trong chuyện ăn mặc, nhưng cũng cần phải nắm vững được những kiến thức cơ bản về thời trang để có thể sở hữu cho mình những trang phục hoàn hảo trong tất cả mọi sự kiện. Bài viết này hi vọng đã góp thêm kiến thức trong việc lựa chọn một chiếc áo thun nam phù hợp cho mày râu nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog