Mặc đẹp với áo polo nam hàng hiệu

Mùa hè nóng nực, các chàng trai chán ghét những chiếc áo sơ mi bó buộc và không thoải mái. Vậy tại sao không sở hữu cho mình những chiếc áo thun polo Filo di scozia cao cấp kết hợp với vest nhẹ nhàng và quần kaki cùng tông cũng đủ làm bạn trẻ trung và lịch lãm.



Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại thì một chiếc áo polo nam mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Nó có thể ứng biến theo nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác nhau tuỳ vào cách phối đồ riêng của mỗi quý ông.

Được ra đời vào những năm 60, áo Polo cao cấp là phép lạ hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo phông. Sự lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng cần đến vẻ ngoài thoải mái nhưng có đủ sự trang trọng khi cần. Sau nhiều năm trôi qua, Polo đã thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu bởi sự tiện dụng của chúng khi kết hợp với trang phục, đặc biệt là vào mùa hè.

Áo thun polo lần đầu tiên được thiết kế phục vụ cho những người chơi tennis và golf để họ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà vẫn thời trang. Được yêu thích qua nhiều thế hệ, áo polo trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Đây là một item thông minh, không thể bỏ qua trong ngày hè bởi sự mát mẻ, dễ chịu mà không làm giảm đi khí phách đàn ông.


Chọn màu gì để vừa nam tính lại vừa thời trang?

Nếu bạn thường sử dụng những màu sắc cơ bản như là trắng, đen, xanh navy thì có thể thay đổi bằng những tông màu sáng hơn như đỏ, vàng hoặc nổi bật hơn với màu hồng. Tuy nhiên, phải đảm bảo sự kết hợp hài hòa trong tổng thể trang phục của mình. 

Không bỏ áo vào quần

Bạn không nên cho chiếc áo polo nam Filo di scozia vào trong quần trừ khi bạn đang ở ngưỡng 65 tuổi và chuẩn bị đi đánh Golf. Vì như vậy chỉ làm hỏng vẻ bề ngoài của bạn. Kể cả khi bạn đang mặc cùng áo vest hay áo khoác, chiếc cổ cũng đã đủ để nhìn bạn tri thức và thông minh rồi. 

Gài hết hút áo hay không?


Một lưu ý nhỏ là không nên cài hết các nút áo khi phối cùng với quần Jeans, Jogger hay Short ngắn và giày thể thao. Trông bạn sẽ rất cứng nhắc khi sử dụng một chiếc áo mà cài tất cả các nút.

Có thể sử dụng trong mọi trường hợp

Điều tuyệt vời nhất của chiếc áo thun này là bạn có thể mặc mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt nó cũng dễ phối đồ, có thể phối cùng áo vest, blazer mỏng và quần âu, quần kaki khi đi làm hay đi chơi cùng short hoặc jeans, đều hợp hoàn cảnh cho các quý ông. 

Chắc chắn rằng sẽ không sai lầm chút nào khi trong tủ đồ của bạn nên có vài chiếc áo polo nam Filo di scozia cao cấp bởi nó cực kì hữu hiệu, giữ vị trí trong làn sóng thời trang, không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần biết cách kết hợp bạn sẽ có một phong cách mới khi xuất hiện. Hãy đầu tư cho mình để bản thân luôn tự tin, cá tính trong mọi tình huống.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog