Mix đồ hoàn hảo với các loại quần dài nam ý

Quần jeans là trang phục luôn có lực hấp dẫn với các quý ông bởi sự năng động, bền bỉ và dễ dàng tạo nên nhiều phong cách theo cá tính của người mặc. Tuy nhiên, một số loại quần kaki nam, quần chinos vẫn có thể giúp bạn làm mới phong cách của mình. Cùng thời trang Giovanni thử nghiệm những cách mix đồ mới nhé!

Xem thêm: Mặc đẹp với áo polo nam hàng hiệu



1. Phối đồ nam với quần kaki

Ngoài quần jeans bạn không thể bỏ qua một loại quần khác khá dễ mặc, thoải mái và khá lịch sự đó chính là quần kaki. Quần kaki thường có phom dáng ôm vừa phải, ống rộng rãi và thoải mái. Những tông màu thông dụng và dễ mặc nhất của quần khaki là màu be, màu nâu cát. Với tông màu này các chàng trai có thể phối được với nhiều kiểu áo và màu áo khác nhau. Quần kaki màu đen, màu rêu hoặc màu xanh lính sẽ hơi kén màu áo hơn.

Không khác nhiều với quần Jeans, bạn có thể áp dụng cách phối đồ tương tự như với quần jeans. Quần kaki phù hợp với áo sơmi, áo thun, thậm chí bạn vẫn có thể khoác thêm áo blazer nếu cần. Lưu ý nếu là quần cargo thì không nên chọn áo sơ mi.

2. Tạo phong cách sành điệu với quần Chinos

Có nhiều người thường thắc mắc sự khác nhau giữa quần Chinos khác gì với quần Kaki. Đúng vậy, hai loại quần này khá giống nhau nhưng cũng rất dễ phân biệt. Bạn chỉ cần nhớ là chiếc quần chinos có dáng gọn hơn một chút. Đối với quần theo phong cách Chinos thường có gấu ngắn hơn hoặc được xắn lên trên mắt cá chân. Và đặc biệt hơn là chiếc quần chinos có màu sắc sặc sỡ và vui mắt và nó cũng sẽ có màu kaki. 

Nếu bạn muốn đổi mới phong cách của mình trẻ trung, năng động hơn thì một chiếc quần chinos là sự lựa chọn tuyệt vời. Khá dễ trong việc kết hợp với trang phục. Bạn chỉ cần một chiếc áo T-shirt hay chiếc áo polo hàng hiệu sẽ đủ để có một hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng. Còn nếu bạn muốn thật lịch lãm dresscode “smart casual” thì hãy khoác thêm một chiếc blazer.

3. Lịch lãm với quần tây


Một trang phục tất yếu được các đấng mày râu tìm đến chính là quần âu hoặc quần tây nam. Nó không chỉ trong phong cách công sở mà còn vì vẻ đẳng cấp, lịch thiệp khi quý ông tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.

Quần tây nam là một trong các loại quần cơ bản nhưng lại không phải ai cũng mặc được đẹp. Để chọn được chiếc quần ưng ý, nam giới cần lưu ý nên chọn loại vải co giãn nhẹ. Điều này sẽ giúp cho khi ngồi xuống, hai ống quần căng ra theo chiều 4D khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ. 

Khi chọn quần dài nam italy cao cấp hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn,mịn;  khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo; con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉn chu, thích hợp với cạp quần. Quần tây nam ống đứng là loại dễ mặc hơn cả, giúp đàn ông chân nhỏ trông to hơn và người chân to trông gọn hơn.

Nên nhớ rằng cách phối đồ chuẩn nhất với quần tây là mặc cùng với áo sơ mi, bạn có thể khoác thêm áo vest hoặc áo blazer bên ngoài. Cả bộ vest bao gồm quần tây, áo khoác cùng màu chính là sự lựa chọn an toàn và lịch sự nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn áo blazer khác màu quần để trông trẻ trung và sáng tạo hơn, dĩ nhiên là nếu bạn tự tin với gu thẩm mỹ và cách phối màu của mình.

Bất cứ đấng mày râu nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc quần dài thanh lịch. Quần đen, xám, xanh đậm cho quý ông cổ điển, quần xanh cốm, tím, hồng...

4. Cách phối đồ đẹp với quần shorts

Mùa hè đến, để hoàn toàn thoải mái trong thiết trời nóng nực thì đấng mày râu không thể bỏ qua chiếc quần short - sự lựa chọn tốt nhất. Dĩ nhiên đây là kiểu quần chỉ dành cho những ngày nghỉ, môi trường thoải mái bên ngoài công sở. Quần short bằng vải kaki, vải linen là những lựa chọn được các chàng trai ưa chuộng nhất.

Nếu quý ông sở hữu bắp đùi to thì nên chọn quần ống côn có độ dài tới đầu gối, các gấu quần không nên rộng quá hông, nếu không bắp chân của bạn sẽ trông thiếu cân đối. Kiểu quần kaki có túi hộp giờ đây khá cổ điển, chỉ thích hợp cho những chuyến cắm trại hay dã ngoại.

Có một điều khó hiểu là đàn ông thường tránh tất cả các loại họa tiết. Nhưng một chút phá cách sẽ khiến vẻ ngoài của bạn mới mẻ hơn. Bạn có thể thử nghiệm với hoạ tiết kẻ sọc, hoặc sáng tạo với hoạ tiết hoa khi đi biển.

Sở hữu những trang phục hàng hiệu thôi chưa đủ, các quý ông cần phải biết cách mix đồ sao cho thời trang nhất. Bài viết trên thời trang Giovani đã mang đến cho các quý ông 4 cách phối đồ với các loại quần nam hoàn hảo nhất. Hãy thường xuyên ghé qua website, page facebook của chúng tôi để cập nhật tin tức về sản phẩm, tin tức thời trang và những chương trình khuyến mại nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog