Sức hút của áo phông nam Filo Di Scozia

Mùa hè đến, các chàng trai đã chọn được cho mình những chiếc áo polo nam cao cấp để diện dạo phố cho mùa hè chưa. Nếu chưa thì quý ông không thể bỏ qua cho mình chiếc áo thun polo Filo Di Scozia nam của thời trang Giovanni bởi sức hút tuyệt vời từ chiếc áo này. 



Vì sao áo thun nam cao cấp hàng hiệu lại có sức hút đến vậy?

Trang phục phổ biến của nam giới không thể không kể đến chiếc áo thun do đặc tính nhẹ nhàng, thoải mái và thoáng mát. Bên cạnh đó, chiếc áo thun còn giúp các chàng đỡ đau đầu khi lựa chọn trang phục mix cùng. Bất kể là quần tây, quần jean hay kaki thì phối với áo thun đều phù hợp.

Chính vì tính phổ biến nên trên thị trường áo thun nam hết sức đa dạng, từ những chiếc áo thun giá rẻ ngoài chợ đến những chiếc áo thun nam cao cấp trong cửa hàng. Bạn có thể chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn cũng có thể sở hữu được chiếc áo thun nam. Tuy nhiên, đối với những chiếc áo thun hàng hiệu với hàng trăm, hàng triệu đồng luôn có sức hút mạnh mẽ với các đấng mày râu. Do chất lượng và thương hiệu nên nó được rất nhiều người lựa chọn. 

Chất lượng

Những chiếc áo thun nam hàng hiệu thì chất lượng là yếu tố đầu tiên mà các nhà sản xuất hướng tới. Bởi chất lượng áo tốt sẽ nâng tầm thương hiệu, tạo sự uy tín trên thương trường. Chất lượng của một chiếc áo thun hàng hiệu sẽ rất xứng đáng với già tiền mà bạn bỏ ra. Độ bền của nó gấp 5-7 lần so với các sản phẩm áo thun nam thông thường.


Đặc biệt đối với áo polo nam Filo di scozia cao cấp của thời trang Giovanni được sử dụng chất liệu vải nhập Ý xa xỉ. Đó chính là cotton Ai Cập có sợi siêu dài (Extra long staples), mỗi sợi có độ dài từ 36 - 42mm. Đặc biệt là nó dài hơn tất cả các loại cotton khác giúp cho những chiếc áo phông nam cao cấp được làm từ chất liệu vải nhập Ý xa xỉ filo di scozia này luôn mềm mịn hơn và không bị bai sùi kể cả sau nhiều lần giặt.

Kiểu dáng

Để chiếc áo thun hàng hiệu thật sự là chiếc áo nâng tầm phong cách thì các chàng nên chọn chiếc áo vừa với hình dáng cơ thể và mix đồ đi cùng thật phù hợp.

Màu sắc

Những chiếc áo thun polo Filo Di Scozia cao cấp có rất nhiều màu sắc cho quý ông lựa chọn. Khi đi làm quý ông có thể chọn những chiếc áo màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh, kẻ. Còn nếu khi tham gia những hoạt động cần nổi bật, năng động thì có thể chọn màu đỏ, hồng... Có quá nhiều lựa chọn cho các quý ông lịch lãm.

Phối đồ

Bản thân chiếc áo thun nam hàng hiệu đã đẹp nên khi mix với bất cứ kiểu quần hay phụ kiện nào cũng hợp mốt. Chỉ cần diện áo thun nam hàng hiệu thì phong cách của bạn như được nâng tầm lên một đẳng cấp mới. 


Lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu và thời thượng, nhẹ nhàng và thanh lịch… là những gì mà chiếc áo thun nam hàng hiệu mang lại. Chính vì thế, những quý ông diện đồ hiệu luôn được các bóng hồng say đắm ngắm nhìn.

Tuyệt vời hơn là các bạn có thể diện áo thun nam hàng hiệu đi chơi, đi làm hay đi sự kiện. Nếu là đi chơi thì có thể biến tấu phong cách đa dạng, có thể khoác thêm áo sơ mi bên ngoài, kết hợp với quần short, kính, nón cho hợp gu. Còn đến công sở thì chỉ cần khoác thêm chiếc vest bên ngoài là đã đủ lịch lãm và sang trọng.

Với sức hút không thể chối từ thế này các quý ông không thể không sở hữu cho mình những chiếc áo polo nam Filo di scozia của thời trang Giovani. Hãy ghé qua fanpage facebook và website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật thêm những tin tức bổ ích, mẫu mã và chương trình ưu đãi tốt nhất. Chi tiết tại:

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog